0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo vệ sức khỏe gia đình vào mùa mưa với điều hòa Gree

Ngày Đăng: 09:06 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mùa mưa đến với những cơn mưa bất chợt và thời tiết thay đổi đột ngột, thất làm cho độ ẩm trong không khí tăng cao và gây nên nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Vì vậy với 5 bí quyết sau khi sử dụng điều hòa từ các chuyên gia Gree sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình tốt nhất, hạn chế nguy cơ nhiễm bệnh do độ ẩm không khí tăng cao.

1. Sử dụng chế độ khử ẩm Dry mode cho phòng khô ráo

Chế độ Dry mode là chế độ làm khử ẩm trong phòng. Khi sử dụng chế độ này thì quạt và hệ thống của điều hòa vẫn chạy nhưng không tỏa ra khí lạnh. Chức năng này sẽ thuận tiện nhất khi sử dụng vào thời điểm trời mưa ẩm ướt, độ ẩm trong không khí trong khoảng 60-70%.

Chế độ khử ẩm trên điều hòa Gree sẽ giúp cho không khí trong căn phòng của bạn trở nên khô ráo hơn, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn khi sinh hoạt trong căn phòng của gia đình mình.

2. Sử dụng chế độ X – Fan tự động sấy khô dàn lạnh ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc phát triển

Chế độ X-Fan giúp điều hòa Gree inverter không ngừng hoạt động hòan toàn ngay sau khi tắt mà vẫn cho quạt chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa các loại vi khuẩn nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình.

Ngoài hệ thống màng lọc đa chức năng kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau bao gồm: màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc catechin (trà xanh), màng lọc kitin, màng lọc khủ trùng và màng lọc vitamin C có thể đáp ứng như cầu đa dạng của người dùng giúp loại bỏ các vi khuẩn có trong không khí thì chế độ X-Fan cũng là nhân tố giúp việc làm sạch không khí trở nên tốt hơn.

3. Sử dụng chế độ Sleep tự động tăng nhiệt độ tránh tình trạng quá lạnh vào đêm khuya

Chế độ Sleep hay còn gọi là chế độ ngủ đêm là một chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khoẻ người dùng của điều hòa Gree giá rẻ, được thiết kế dành riêng cho máy khi vận hành vào ban đêm. Chế độ này giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng khi ngủ.

Chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép điều hòa sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng (thông thường là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên ~1 độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó), khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn tránh tình trạng phải tỉnh dậy lúc nửa đêm gây mất ngủ của những người có bệnh mất ngủ về đêm.

4. Làm sạch không khí trong phòng

Có thể chúng ta không để ý điểm này nhưng không khí trong phòng cần được lưu thông và ” làm mới” bằng cách mở cửa để trao đổi không khí từ bên ngoài vào trong và từ trong ra ngoài.

Mỗi ngày ít nhất bạn phải 2 lần tắt điều hòa, mở hết cửa, dùng quạt đuổi hết không khí tù đọng để tránh các bệnh về hô hấp. Bởi không khí tích tụ lâu trong phòng có thể là cơ hội cho vi khuẩn phát triển đấy.

5. Vệ sinh lưới lọc điều hòa thường xuyên

Đây là việc làm đơn giản nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Lưới lọc sau thời gian dài sử dụng sẽ tích tụ rất nhiều bụi bẩn, đây là nơi không khí đi qua và được lọc lại bụi bẩn, vì vậy bạn cần vệ sinh lưới lọc thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn và hơn hết là để luồng gió được lưu thông tốt hơn giúp làm lạnh hiệu quả hơn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn khi mùa mưa đã đến.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook