0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo vệ không khí trong lành với điều hòa Casper

Ngày Đăng: 09:28 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bảo vệ không khí là nhiệm vụ không của riêng ai đặc biệt trong những ngày tình trạng không khí xung quanh chúng ta đang ngày càng ô nhiễm. Với điều hòa Casper cùng công nghệ lọc sạch không khí sẽ giúp không gian nhà bạn luôn có được sự trong lành, sạch khuẩn.

1. Lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh

Hạt bụi nhỏ cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi luôn có khắp mọi nơi trong không khí làm giảm đi chất lượng không khí xung quanh chúng ta. Do vậy, mỗi gia đình cần trang bị cho mình một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí tốt để cải thiện không khí tốt nhất.

Điều hòa Casper và điều hòa Casper inverter đều được tích hợp hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh có khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C sẽ là lựa chọn hòan hảo cho gia đình bạn với khả năng bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.

Công nghệ này là một trong những công nghệ mới nhất được tích hợp trên các dòng điều hòa Casper 2019 mang đế khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống cho những gia đình hiện đại.

2. Bộ lọc Anti-Formaldehyde

Bộ lọc Anti-Formaldehyde được tích hợp trên các dòng điều hòa Casper giá rẻ model cũ. Bộ lọc này giúp điều hòa giữ lại các bị bẩn có trong không khí khi đi qua màng lọc đồng thời loại bỏ 93,8% formaldehyde gây hại cho sức khỏe.

3. Chức năng iClean tự làm sạch thông minh

Chức năng iClean – tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Khi kích hoạt chức năng iClean, điều hòa sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh của điều hòa được làm sạch sẽ làm tăng hiệu quả làm lạnh, tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Với những tính năng trên của điều hòa Casper, gia đình bạn sẽ luôn được tận hưởng không gian trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ tối đa sức khỏe cho cả gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook