0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo hành điều hòa Mitsubishi heavy

Ngày Đăng: 02:49 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy với thời gian bảo hành ưu Việt

Có thể nói vẫn đề môi trường ngày càn diễn biến phúc tạp, kéo theo rất nhiều hệ lụy có ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống của chúng ta, một trong ván đề thường gặp đó là các thiên tai hạn hãn hay tình trạng mất cân bằng nhiệt. Một biểu hiện khá rõ rệt ta thường thấy sự khắc nghiệt của yếu tố thời tiết khi thì nhiệt độ tăng cao với cái nóng như thiêu như đốt, lúc lại hạ với mức chỉ một vài độ tạo cảm giác rét buốt. Lúc này những thiết bị làm mát hay sưởu ấm thông thường như quạt, mát sưởi… không thể đáp ứng được, thì việc sử dụng những chiếc điều hòa không khí như một biện phát tối ưu.

Là dòng điều hòa rất được ưa chuộng, điều hòa Mitsubishi heavy luôn mang lại cho người dùng những giá trị thiết thực, đặc biệt máy đã được trang bị nhiều chế độ khác nhau. Điều hòa Mitsubishi đến từ thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất theo dây chuyền của Thái nên hiệu quả sử dụng khá tốt.

Thông thường những chiếc điều hòa Mitsubishi heavy sẽ được bảo hành lên tới 2 năm và với máy nén là 5 năm. Đây là một ưu đãi khá lớn, tuy là một thương hiệu có tiếng nhưng để giúp người dùng yên tâm hãy vẫn mang đến một thời gian bảo hành khá cao dành cho người dùng.

Tại sao cần bảo hành điều hòa Mitsubishi heavy?

Có thể thấy, thông thường chúng ta sẽ chỉ đi bảo hành chiếc điều hòa của mình khi máy gặp phải sự cố hay một vấn đề nào đó, tuy nhiên việc làm này cũng không phải là chính xác bởi trong khi hoạt động còn nãy sinh rất nhiều vấn đề khác bởi vậy nếu không có việc kiểm tra hay bảo hành định kỳ sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền của máy.

Ví dụ khi bụi bẩn bán dính trong ống dẫn khí về lâu dài nếu không đi bảo hành sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm lạnh, giảm hiệu suất hoạt động, hay máy sẽ phải tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để làm mát. Thực tế cho thấy chỉ cần vệ sinh hoặc thay lưới lọc bẩn đã giúp giảm mức điện năng từ 5-15%. Giúp máy điều hòa Mitsubishi Inverter hoạt động vượt trội hơn bao giờ hết.

Điều hòa ngoài tính năng làm mát hay sưởi ấm còn giúp thanh lọc không khí trong phòng, đây cũng được xem như lá phổi giúp sức khỏe người dùng được đảm bảo hơn. Tuy nhiên việc không bảo hành điều hòa theo định kỳ sẽ tạo nên một nơi cư trú ấm áp dành cho các loại vi khuẩn sinh sôi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt những người có sức đề kháng kém.

Những trường hợp sẽ được bảo hành miễn phí

Để được bảo hành và sửa chữa miễn phí bạn sẽ phải đảm bảo được những yêu cầu sau:

  • Sản phẩm sửa chữa vẫn còn trong thời gian bảo hành là 2 năm từ ngày mua.
  • Máy gặp vấn đề hay sự cố do lỗi kỹ thuật, lỗi từ nhà sản xuất
  • Có đầy đủ các hóa đơn, chứng từ bảo hành, phiếu bảo hành theo máy
  • Số hiệu trên máy trùng với số hóa đơn bảo hành kèm theo
  • Phiếu bảo hành cần được ghi đầy đủ thông tin, không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa
  • Tất cả các thông tin trong phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ và chính xác.

Trên đây là một số thông tin bảo hành điều hòa Mitsubishi bạn có thể tham khảo bởi nó sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn khi cần sửa chữa hay bảo dưỡng chiếc điều hòa Mitsubishi heavy đang sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook