0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Báo giá điều hòa trung tâm rẻ nhất thị trường năm 2019

Ngày Đăng: 13:08 11/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa trung tâm giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được người dùng đặt ra nhiều nhất năm nay với nhu cầu lắp đặt dòng loại điều hòa này đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, dòng điều hòa này trên thị trường khá hạn chế và không có nhiều nơi bán, chính vì thế để tìm mua được nơi bán điều hòa trung tâm khiến người tiêu dùng gặp khá khó khăn.

Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin thống báo giá điều hòa trung tâm của 4 thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay để bạn có được sự lựa chọn phù hợp.

– Giá điều hòa trung tâm Mitsubisi heavy

Mitsubishi là thương hiệu khá nổi tiếng với dòng máy trung tâm dao động trung bình đối với các dòng máy điều hòa trung tâm Mitsubishi 30000btu, mức công suất làm lạnh cao hơn thì mức giá cũng đắt hơn.

– Giá điều hòa trung tâm Midea

Là thương hiệu máy điều hòa trung tâm giá rẻ, giá điều hòa trung tâm Midea so với các thương hiệu khác trên thị trường luôn rẻ hơn khá nhiều, với mức giá rẻ hơn các dòng máy khác từ 3 đến 4 triệu đồng vì vậy dòng điều hòa trung tâm Midea thương được người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn các dòng khác.

Midea cũng là hãng có dòng máy trung tâm có khá nhiều model với nhiều loại công suất làm lạnh nhất trên thị trường ngày nay.

– Giá điều hòa trung tâm Panasonic

Hãng điều hòa này nổi tiếng với dòng máy treo tường, mặc dù không có nhiều sự lựa chọn cho người dùng nhưng cũng đủ để bạn có thể chọn được dòng máy điều hòa nối ống Panansonic phù hợp với nhu cầu của mình, trong khi mức giá cũng trung bình không quá cao.

– Giá điều hòa trung tâm Daikin

Đaikin là thương hiệu điều hòa trung tâm có nhiều model để người dùng lựa chọn nhất trên thị trường Việt Nam và mức giá khá cao nhưng chất lượng của dòng máy này hòan toàn vượt trội, cùng mức giá dao động cao hơn so với các dòng máy khách nhưng bạn hòan toàn về dòng máy này bởi đây là thương hiệu uy tín nhất trên thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook