0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảng mã lỗi máy rửa bát Electrolux

Ngày Đăng: 11:12 13/09/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm công nghệ như máy rửa bát Electrolux sẽ thường xuyên xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Việc người dùng tìm hiểu kỹ các lỗi thường gặp của máy rửa bát sẽ giúp người dùng bĩnh tĩnh và nhanh chóng tìm ra cách khắc phục khi máy gặp sự cố. Sau đây là bảng mã lỗi của máy rửa bát Electrolux.

1. Máy rửa bát Electrolux bị lỗi E01, E02, E03, E04, E05

Mã lỗi từ E01 đến E05 thường là các lỗi liên quan đến module điện. Trong trường hợp máy báo các lỗi trên hãy ngưng sử dụng máy và liên hệ đến trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa gần nhất để được các chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ. Nếu như tự ý sửa chữa mà không có chuyên môn sẽ dẫn đến những tình trạng xấu hơn.

Bảng mã lỗi máy rửa bát Electrolux

2. Máy rửa bát Electrolux bị lỗi E06

Đây là lỗi liên quan đến cửa của máy rửa bát. Khi gặp lỗi này bạn cần kiểm tra xem cửa máy đã được đóng chặt hay chưa hoặc có vật gì đang cản trở máy không. Nếu như cửa đã đóng chặt mà máy vẫn báo lỗi E06 thì hãy kiểm tra lại chức năng cảm biến cửa máy, nếu bị hỏng hãy liên hệ ngay tới trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa để được tư vấn.

3. Máy rửa bát Electrolux bị lỗi E07, E08, E09, E10, E11

Các mã lỗi này thường liên quan đến hệ thống làm nóng nước của máy Electrolux. Khi xuất hiện lỗi này các bạn hãy kiểm tra hệ thống làm nóng và các đầu kết nối điện của bộ phận làm nóng xem có bị lỏng hay không. Nên kiểm tra thêm hệ thống quạt sấy nữa xem có vấn đề gì không.

4. Mã lỗi E13

E13 là lỗi báo nhiệt nước đang quá cao (>75 độ C). Để khắc phục lỗi này bạn phải kiểm tra kết nối nguồn nước đầu vào xem có bị đấu nhầm sang nguồn cấp nước nóng hay không. Nếu đấu nhầm hãy chuyển sang nguồn nước lạnh ngay. 

Bảng mã lỗi máy rửa bát Electrolux

5. Máy rửa bát Electrolux bị lỗi E14

Trường hợp này liên quan đến bộ phận cảm biến nước. Khi máy báo lỗi này, hãy nhanh chóng kiểm tra các đầu kết nối điện của bộ phận cảm biến nước với nguồn điện chính xem chúng có bị lỏng hoặc đứt không. Nếu không phát hiện vấn đề thì có thể là cảm biến nước của máy bị hỏng. Lúc này tốt nhất hãy liên hệ đến trung tâm bảo hành và sửa chữa gần nhất.

6. Máy rửa bát Electrolux bị lỗi E15

Nguyên nhân chính khiến máy Electrolux báo lỗi E15 là do nước trong khoang chứa bị rò rỉ. Trong trường hợp này bạn hãy tắt máy, ngắt nguồn điện rồi tháo nắp ở bên hông của máy ra và tiến hành lau khô phía trong sàn máy. Nếu sau khi làm khô mà máy vẫn báo lỗi thì nên kiểm tra xem khoang máy có bị thủng ở đâu đó không.

7. Mã lỗi E16

E16 là lỗi báo van đầu vào nước có vấn đề. Để khắc phục hãy kiểm tra xem van đầu vào và cấp nước xem có bị tắc hay không, nếu tắc hãy tiến hành vệ sinh làm sạch.

8. Máy rửa bát Electrolux bị lỗi Eco

Nguyên nhân khiến máy rửa bát Electrolux báo lỗi Eco là do ảnh hưởng của thời tiết nồm ẩm làm vi mạch bị lỗi. 

Một nguyên nhân khác là do bạn sử dụng chất tẩy rửa tráng qua bát đĩa rồi cho vào máy khiến bọt quá nhiều và đẩy nước vào bộ phận van chống tràn máy rửa chén Electrolux

Việc bạn vô tình kích hoạt chức năng khóa an toàn trẻ em cũng là nguyên nhân máy báo lỗi Eco. 

Bảng mã lỗi máy rửa bát Electrolux

9. Một số lỗi máy rửa bát Electrolux thường gặp khác

  • Mã E17: báo mực nước quá cao.
  • Mã E18: báo mực nước quá thấp.
  • Mã E19, E20, E21: lỗi liên quan đến bơm tuần hoàn hoặc trở kháng mạch chính của máy.
  • Mã E22: báo màng lọc rác của máy bị bẩn hoặc tắc.
  • Mã E23: cảnh báo bộ phận máy bơm xả có vấn đề.
  • Mã E24: ống xả thải bị tắc hoặc phần kết nối của ống xả thải không đúng tiêu chuẩn

Mua ngay các mẫu máy rửa bát Electrolux chính hãng tại Điện máy Thiên Phú qua website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook