0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên mua tủ lạnh Sharp 4 cánh có bảng điều khiển ngoài SJ-FX420VG-BK

Ngày Đăng: 09:52 27/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SJ-FX420VG-BK là một mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại của Sharp và mới được ra mắt thị trường vào năm 2022. Chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh này có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài và sở hữu khá nhiều điểm vượt bậc. Đây là một lựa chọn khá tuyệt dành cho bạn vào lúc này.

Giá thành hấp dẫn cùng khả năng trữ đảm bảo

Bạn nên mua chiếc tủ này bởi đây là một model khá chất lượng mà giá thành cực kỳ hấp dẫn khi chỉ có 15.150.000₫. Một chiếc tủ 4 cánh có dung tích sử dụng 362 lít sẽ phù hợp với phần lớn các hộ gia đình Việt. SJ-FX420VG-BK sẽ đảm bảo tốt việc lưu trữ giúp tiết kiệm và sử dụng một cách hiệu quả hơn.

Tiết kiệm điện nhờ chế độ Extra Eco + Inverter

Bạn nên mua tủ lạnh Sharp 4 cánh có bảng điều khiển ngoài SJ-FX420VG-BK
Công nghệ inverter và chế độ Exrtra Eco

Có chiếc tủ lạnh Sharp này, bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tốn điện. Sản phẩm được cấp nhãn năng lượng 5 sao với Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.43 kW/ngày. Bạn sẽ không phải lo lắng hàng tháng bở nó khá tiết kiệm điện.

Hiệu quả đạt được là nhờ sự kết hợp giữa công nghệ inverter cùng với chế độ Eco. Khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén một cách linh hoạt, duy trì làm lạnh lý tưởng và hạn chế bật/tắt máy. Quá trình hoạt động không ồn ào, tạo sự yên tĩnh.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK với vẻ ngoài lôi cuốn

Bạn nên mua tủ lạnh Sharp 4 cánh có bảng điều khiển ngoài SJ-FX420VG-BK
Thiết kế mặt gương đen sang trọng

Sở hữu thiết kế vô cùng hoàn mỹ đồng thời có nhiều tiện ích khi người dùng sẽ đóng mở hiệu quả, tránh khiến hơi lạnh thất thoát. Ngoài ra khi bố trí ngăn mát trên, bạn sẽ không phải cúi hay gấp người nhiều tránh gây đu lưng. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK sở hữu mặt gương đen vô cùng sang trọng và lịch lãm có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của gia đình bạn.

Chế độ Holiday tiết kiệm năng lượng, giảm nấm mốc

Thích hợp sử dụng khi ta vắng mặt ở nhà trong thời gian dài cho những chuyến công tác xa mà không cần phải tắt chiếc tủ lạnh này đi. Bật chế độ Holiday lượng điện tiêu thụ sẽ được cải thiện, vi khuẩn và nấm mốc được loại bỏ tuyệt đối. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo lượng thực phẩm bên trong không quá nhiều hay chỉ thích hợp dự trữ đồ uống và các loại gia vị.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK có chuông báo cửa mở

Bạn nên mua tủ lạnh Sharp 4 cánh có bảng điều khiển ngoài SJ-FX420VG-BK
Chuông báo cửa mở và chế độ kỳ nghỉ

Tính năng này sẽ giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc khi cất trữ bạn quên chưa đóng cửa tủ. Hơi lạnh sẽ được giữ ổn định bởi bạn phát hiện ra ngay nhờ âm thanh cảnh báo. Điều này không chỉ giúp tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK tiết kiệm năng lượng mà còn tạo môi trường làm lạnh ổn định để việc dự trữ diễn ra tốt đẹp hơn.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm giữ tốt hơn

Có thể nói công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản thực phẩm. Chiếc tủ này đã tích hợp công nghệ làm lạnh đa chiều với hơi lạnh thổi vào bên trong một cách khá đều, luân chuyển tới mọi vị trí có thể giữ ẩm và bảo quản tươi ngon vượt trội. Bạn có thể trữ ở mọi vị trí, hơi lạnh vẫn được luân chuyển đồi, giữ hiệu quả.

Bạn nên mua tủ lạnh Sharp 4 cánh có bảng điều khiển ngoài SJ-FX420VG-BK
Công nghệ làm lạnh đa chiều

Nhờ có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài mà bạn sẽ sử dụng chiêc tủ lạnh Sharp inverter này một cách khá hiệu quả. Khi cần thay đổi sẽ không phải mở cửa và quan sát nhanh hơn, chỉ với một cái chạm đơn giản là đến với nhu cầu ngay.

Tóm lại, với nhiều điểm vượt trội có được thì SJ-FX420VG-BK sẽ là một chiếc tủ lạnh mà bạn nên mua ở thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook