0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR nếu gia đình có nhu cầu trữ cao

Ngày Đăng: 19:59 01/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với những gia đình có đông người hay nhu cầu trữ thực phẩm cao thì nên tham khảo mẫu tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR. Model này có dung tích 560 lít sẽ đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng và giá thành cũng khá hấp dẫn khi chỉ khoảng 17.850.000₫, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

1. Tại sao nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR

Thiết kế sang trọng mang tới sự hiện đại cao

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR nếu gia đình có nhu cầu trữ cao
Thiết kế mặt gương hiện đại

Bạn nên chọn mẫu tủ lạnh này bởi thiết kế của nó khá hoàn thiện với một vẻ đẹp nhất định. Bao phủ bên ngoài là mặt gương có thể hạn chế chầy xước, bụi bám và giúp việc lau chùi dễ dàng. Theo thời gian, sản phẩm vẫn đảm bảo luôn như mới. Với tông màu đỏ người dùng sẽ thấy sự độc đáo, mới lại, mang lại màu sắc mới mẻ hơn cho không gian bếp.

Bên ngoài mặt cánh tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR giúp bạn điều chỉnh dễ dàng với bảng điều khiển cảm ứng thiết kế vô cùng tinh tế. Các thông số ẩn hiển thị trên mặt cánh giúp bạn quan sát và chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là thay đổi được ngay. Đảm bảo sự nhanh chóng và đến với nhu cầu ngay, không phải chời đợi.

Bộ lọc Ag+Cu Nano với công nghệ Plasmacluster Ion

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR nếu gia đình có nhu cầu trữ cao
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Sự kết hợp độc đáo này sẽ mang tới sự an toàn cao cho thực phẩm cũng như người dùng. Các phân tủ Ag+Cu có thể loại sạch mùi tồn tại bên trong do thực phẩm gây nên. Công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền sẽ giải phóng các ion dương và ion âm bám lên bề mặt vi khuẩn, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên. Đảm bảo sạch sẽ toàn bộ không gian bên trong.

Ngăn Extra Cool Fresh Room và ngăn Moisture Shield

Đối với ngăn Extra Cool Fresh Room ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-MR sẽ phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C giúp cấp đông mền, bạn có thể cắt thái dễ dàng hơn mà không phải giã đông mỗi khi nấu nướng.

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR nếu gia đình có nhu cầu trữ cao
Ngăn rau quả

Ngăn Moisture Shield giúp giữ ẩm cho rau quả luôn đạt độ tươi cần thiết, tránh gây khô héo. Đảm bảo hiệu quả vượt trội và giữ trong 1 tuần, mang tới những món ăn với đầy đủ hàm lượng Vitamin. Thiết kế rộng rãi cùng nắp đậy kín sẽ tránh mùi, đáp ứng tốt nhu cầu trữ.

Tủ lạnh Sharp có chuông báo khi quên đóng cửa

Chuông báo cửa mở là một tính năng khá tiện ích giúp ngăn hơi lạnh thoát ra quá nhiều gây lãng phí điện. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR sẽ phát ra âm thanh cảnh báo cho bạn đóng cửa ngay. Tuy nhiên khi cần mở lâu để cất trữ mà không muốn nghe âm thanh khó chịu thì bạn cũng dễ dàng tắt bỏ trên bảng cảm ứng.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR với dung tích 560 lít

Bạn nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR nếu gia đình có nhu cầu trữ cao
Dung tích 560 lít

Sở dĩ nói chiếc tủ này bạn nên chọn nếu gia đình đông người hay nhu cầu trữ cao là bởi dung tích của nó khá lớn. Đảm bảo tốt việc lưu giữ, giúp bạn tiết kiệm thời gian đi mua sắm, cả gia đình sẽ thoải mái sử dụng. Có dung tích lớn, sở hữu nhiều ưu điểm nhưng giá thành lại không quá cao khi chỉ khoảng 17.850.000₫.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR là model được cho ra mắt năm 2021, sản xuất tại Thái Lan. Sản phẩm mang thương hiệu Nhật với độ bền bỉ, chất lượng cao. Bạn sẽ được bảo hành tới 12 tháng mà không lo hỏng hóc, sử dụng một cách yên tâm và tốt nhất.

Tham khảo một số sản phẩm khác tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Sharp giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook