0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã biết tổng đài và chính sách bảo hành của tivi LG chưa?

Ngày Đăng: 08:25 24/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tổng đài tiếp nhận bảo hành tivi LG

Tổng đài bảo hành tivi LG duy nhất tại Việt Nam là hotline 1800-1503 luôn luôn có nhân viên tiếp nhận các thông tin khách hàng đang cần thắc mắc và lời giải đáp về sản phẩm của mình. Thời gian hoạt động của tổng đài này là :

Bạn đã biết tổng đài và chính sách bảo hành của tivi LG chưa?

Thứ Hai đến Thứ Sáu từ 8:00 đến 21:00.Thứ Bảy, Chủ Nhật & Ngày lễ: từ 8:00 đến 17:30.

Hãng LG cam kết tính từ thời điểm tiếp nhận thông tin bảo hành sẽ cử kĩ thuật viên từ trạm qua nhà bạn bảo hành trong 24h hoặc chậm nhất là 48h.

2. Chính sách bảo hành cho tivi LG

Tivi LG giá rẻ sau khi khách hàng mua sẽ được các bên Điện Máy kích hoạt bảo hành điện tử và nhận tin nhắn bảo hành điện tử qua số điện thoại mua hàng. Đấy là cách xác nhậnTivi LG của bạn đã đăng kí bảo hành điện tử từ ngày mua hàng và thời hạn hết bảo hành là 24 tháng sau đó.

Bạn đã biết tổng đài và chính sách bảo hành của tivi LG chưa?

Để được bảo hành tivi miễn phí bạn cần xác nhận rằng tivi nhà bạn đủ điều kiện để được bảo hành bởi hãng như sau:

Tivi được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức

  • Tivi LG còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên tivi LG
  • Tivi LG gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất

Với những trường hợp bị từ chối bảo hành hoặc là bạn cần sửa chữa ngoài thời gian bảo hành thì hãng vẫn có sửa chữa tính phí để tivi nhà bạn hoạt động lại bình thường.

3. Có nên mua tivi LG không?

Với dịch vụ số 1 Việt Nam hãng LG luôn luôn làm quý khách hàng hài lòng bởi các công nghệ hiện đại được tích hợp trong tivi LG giá rẻ cũng với chế độ bảo hành tốt hơn nhiều hãng khác trên thị trường.

Một số tính năng hiện đại của tivi LG:

Smart tivi LG được trang bị độ phân giải 4K giúp hình ảnh được hiển thị chân thực và sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Bạn đã biết tổng đài và chính sách bảo hành của tivi LG chưa?

Tivi LG giá rẻ được trang bị công nghệ Fimmaker Mode™ sẽ tự động xử lý điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất. Xem phim một cách trọn ven để tận hưởng ý định sáng tạo và kinh nghiệm điện ảnh mà đạo diễn muốn truyền tải đến cho người xem.

Tivi LG năm 2020 được trang bị điều khiển thông minh kết hợp với trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ người dùng tìm kiếm bằng giọng nói một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn đã biết tổng đài và chính sách bảo hành của tivi LG chưa?

Tivi có 2 loa với tổng công suất 20W cùng công nghệ âm thanh Ultra Surround giả lập dạng vòm cho bạn hòa mình vào không gian âm thanh truyền từ trên xuống dưới, bao trùm từ hai bên mang lại cảm giác nghe mạnh mẽ, ấn tượng và sống động.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook