0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã biết gì về dòng Tivi LG OLED mỏng nhất thế giới chưa ?

Ngày Đăng: 06:55 29/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế siêu mỏng như một bức tranh.

Hãng LG đã khẳng định đây là dòng Tivi có độ mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, nó sở hữu với viền màn hình siêu mỏng chỉ với 2,57 mm, đây là mức độ mỏng nhất từ thởi điểm Tivi ra đời cho đến nay đã từng được ghi nhận.

Các dòng Tivi LG OLED này sẽ không chỉ là một thiết bị giúp cho gia đình có thể giải trí thông thường mà nó còn là một bức tranh giúp tô điểm trang trí cho không gian trở lên sang trọng và hiện đại hươn rất nhiều.

2. Thiết kế với nhiều thiết bị hỗ trợ cho Tivi cực kì tối ưu.

Vì dòng Tivi LG OLED này là dòng cao cấp của hãng LG ở thời điểm hiện tại nên nó cũng được thiết kế cực kì chỉnh chu, nó được tích hợp với khá nhiều các dạng kết nối với thiết bị bên ngoài như: 4 cổng HDMI, 3 cổng kết nối USB, 1 đầu vào Optical và 1 đầu để cắm cáp truyền hình.

Đặc biệt, nhắc đến thiết bị thì không thể nhắc đến chiếc Remote của dòng Tivi LG này, nó sở hữu với thiết kế khác hẳn so với trước đây với con lăn được bố trí ở chính giữa của remote, điều này sẽ khiến cho việc sử dụng và di chuyển con trỏ cực kì dễ dàng như di chuyển chuột của máy tính vậy.

3. Tích hợp với nhiều công nghệ màn hình vượt trội nhất hiện nay.

Dòng Tivi LG OLED cao cấp như vậy thì không thể không kể đến những công nghệ màn hình đã làm lên tên tuổi của nó, tuy nhiên thì dòng Tivi LG này vẫn đi theo quan điểm đó chính là mang lại hình ảnh có độ đen sâu hơn, hòan hảo hơn và tạo ra tỷ lệ tương phản vô hạn với hơn 1 tỷ màu sắc khả dụng khác nhau.

Những công nghệ trên dòng Tivi LG 4K như: Công nghệ ULTRA Luminance hay công nghệ HDR và Dolby Vision cũng được tích hợp trên dòng Tivi LG này để mang đến cho người xem có một trải nghiệm hình ảnh được hòan toàn mới mẻ và chân thực hơn, giúp nâng tầm trải nghiệm bằng cách tạo ra độ sáng, độ tương phản cao hơn, dải màu phong phú hơn.

4. Chất lượng âm thanh hòan hảo không thể bàn cãi.

Với màn hình có độ mỏng như vậy mà bạn đang lo lắng về chất lượng âm thanh của dòng Smart Tivi LG này thì bạn cũng có thể hòan toàn yên tâm nhé, chất lượng âm thanh của dòng Tivi LG này sẽ không làm cho bạn thất vọng một chút nào vì nó được tích hợp với khá nhiều các công nghệ âm thanh được áp dụng trong rạp chiếu phim hiện nay như: Công nghệ Dolby Atmos, công nghệ này sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm như đang ở rạp chiếu phim vậy.

Thêm một điểm nổi bật của của dòng Tivi LG này thì nó vẫn tiếp tục sự hợp tác với Harman Kardon để đảm bảo những âm thanh được phát ra tự bộ Tivi LG OLED này được đảm bảo hơn về chất lượng.

5. Hệ điều hành WebOS 4.5 thông minh cùng nhiều tiện ích.

Vẫn chung thủy với hệ điều hành WebOS của riêng mình, dòng Tivi LG OLED cao cấp này vẫn được tích hợp vệ hệ điều hành của hãng để mang đến cho người dùng sử dụng có một cảm nhận hệ điều hành thân thiện hơn, dễ sử dụng hơn.

Đặc biệt là ở phiên bản 4.5 mới nhất này thì bạn có thể tìm kiếm các ứng dụng trên Smart Tivi LG được dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn với các ứng dụng được sắp xếp bên dưới góc màn hình, Hơn nữa là khả năng tiếp cận những nội dung HDR online từ sự hợp tác với các nhà cung cấp chương trình giải trí hàng đầu như Amazon, Netflix, Vudu để mang đến cho những phút giây giải trí cực kì thích thú.

Với những ưu điểm nổi bật của dòng Tivi LG OLED này thì có lẽ ai cũng muốn sở hữu ngay cho mình một sản phẩm để tăng vẻ đẹp cho không gian nhà mình. Nếu bạn muốn sắm một chiếc Tivi LG OLED cho không gian nhà mình thì đừng ngại gì mà hãy vào ngay trang Website dienmaythienphu.vn để sắm ngay cho một một sản phẩm tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook