0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã biết gì về 3 mẫu máy giặt Toshiba này chưa?

Ngày Đăng: 07:21 09/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt chạy êm, độ bền cao, giặt quần áo với công nghệ hiện đại sạch mọi vết bẩn và kiểu dáng đẹp chính là dòng máy giặt Toshiba giá rẻ. Hiện tại các điện máy bán rất chạy máy giặt Toshiba cho khách hàng và sau khi dùng được hỏi thì khách hàng đã rất hài lòng. Đến với bài viết này tôi sẽ đánh giá cụ thể hơn về máy gặt Toshiba để mọi người cùng biết nhé.

Điểm chung về máy giặt Toshiba:

Máy giặt Toshiba là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Nhật Bản,. Có 2 kiểu : máy giặt lồng đứng (phổ biến nhất), máy giặt lồng ngang. Khối lượng giặt rất đa dạng có những loại máy phù hợp với gia đình ít người (7-9 kg) và cả những loại máy giặt trọng lượng lớn trên 10kg dành cho gia đình đông người. Lồng máy giặt của Toshiba được so sánh như là chiếc “lồng giặt thần kỳ” được làm bằng một hợp chất đặc biệt bên ngoài lồng giặt khiến cho những vết bẩn khó bám vào và bị nước cuốn trôi giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ. Máy giặt Toshiba nổi trội bởi động cơ dẫn động trực tiếp tạo nên những hiệu quả tốt nhất trong giặt giũ. Khi động cơ của máy gắn trực tiếp vào lồng giặt và tạo nên những điểm nổi bật : sử dụng tiết kiệm điện tối đa, tiết kiệm nước, giảm tiếng ồn, ít hao mòn giữu độ bền cao. Máy giặt Toshiba sử dụng công nghệ giặt hiện đại mới nhất hiện nay như: Hiệu ứng Mega Power Wash(công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí) và tẩy sạch mọi vết bẩn, bảo vệ quần áo tốt hơn. Toshiba có mức giá phổ biến từ 4 triệu -10 triệu đồng. Một số sản phẩm cao cấp hơn có mức giá cao hơn khoảng 15 triệu. Dù ở mức giá nào các dòng máy giặt Toshiba cũng vẫn đảm bảo chất lượng tốt làm hài lòng người tiêu dùng .

Điểm nổi bật máy giặt Toshiba :

Máy giặt Toshiba là một hãng máy giặt có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy giặt khác như: Có tuổi thọ cao, chạy êm, gặt sạch và hơn nữa giá cả lại phù hợp. Giá tầm trung 4-10 triệu , sẽ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất ( rất nhiều người tiêu dùng đã mua tầm giá này) như máy giặt : Máy giặt Toshiba – AW-A800SV – 7kg, máy giặt Toshiba AW- MF 920 LV- 2 kg,(dành cho gia đình ít người 4-5 người). Còn máy giặt Toshiba AW- DC1000CV- 9 kg (Dành cho gia đình 5-7 người). Đây là dòng sản phẩm nhiều người lựa chọn nhất. Các bạn nên lựa chọn những sản phẩm máy giặt ở phân khúc giá này. Bên cạnh 3 loại máy giặt trên thì Toshi ba còn có các loại máy giặt cao cấp giá khoảng 15 triệu dành cho những gia đình có thu nhập khá, thu nhập cao: AW-DG1600WV(SK) giá hơn 14 triệu, AW-DUG1700WV(SS) giá hơn 15 triệu Loại máy giặt này trọng lượng giặt trên 10 kg. Bạn hòan toàn yên tâm và nên mua máy giặt Toshiba cho gia đình mình dùng. Các bà mẹ có con nhỏ có thể yên tâm giặt đồ cho bé bằng máy giặt Toshiba vì có chức năng giặt đồ trẻ em,chức năng tự vệ sinh lồng giặt, kháng khuẩn. Toshiba có loại máy giặt có chế độ giặt sấy loại cao cấp, quần áo ít bị nhăn, nhưng đắt tiền.

Máy giặt Toshiba ) AW-A800SV (7kg)

Đặc điểm của máy giặt Toshiba ) AW-A800SV (7kg) Thiết kế thì hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn, màu trắng sang, đẹp, chất liệu cao cấp. Cửa trên máy giặt lớn, dễ dàng lấy và cho quần áo, tiết kiệm thời gian. Trọng lượng giặt 7 kg phù hợp với gia đình 4-5 thành viên. Lồng giặt được làm từ chất liệu giặt cao cấp chống gỉ. Chế độ giặt thì đa dạng(giặt nhẹ, giặt thường, giặt nhanh, giặt ngâm) Tiết kiệm điện và nước. Áp dụng công nghệ giặt (công nghệ Mega Power Wash ) rất hiện đại tẩy mọi vết bẩn.

MÁY GIẶT TOSHIBA 8.2KG AW-MF920LV (WB)

Đây là một trong những loại máy giặt Toshiba lồng đứng hện nay được nhiều người tiêu dùng lựa chọn Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-MF920LV – WB có đặc điểm: Giặt cô đặc bằng bọt khí tẩy sạch mọi vết bẩn. Mâm giặt Mega Power cực mạnh với 3 cánh gặt siêu bền Hiệu ứng thác nước đôi tối ưu hiệu quả giặt sạch Hệ thống cân chỉnh mực nước tự động, tiết kiệm nước Máy giặt cửa trên, lồng đứng. Động cơ: Dây curoa Tốc độ quay: 700vòng/1 phút Trọng lượng giặt: 2 kg, phù hợp gia đình 4-5 thành viên

Máy giặt Toshiba AW-B1000GV- 9 kg

Giải thích cụ thể bảng mô tả đặc điểm nổi bật : Động cơ chuyển động trực tiếp, lồng đứng, cửa trên Tiết kiệm điện, có tính năng ghi nhớ, tính năng tự động tắt. Chế độ tự làm sạch lồng, hệ thống khe hút khí vòng cung. Chế độ tự điều chỉnh lượng nước, giặt đồ cô đặc bằng bọt khí rất sạch đồ. Chế độ xả phun độc đáo. Hiệu ứng thác nước đôi Lồng giặt ngôi sao pha lê Mâm giặt meapower cực mạnh Tính năng lưu giữ hương thơm. Màu sắc: Trắng xám Trọng lượng giặt: 9 kg, phù hợp với những gia đình nhiều thành viên (6-7 người) Chế độ giặt: 9 chế độ

Kết luận : đây là 3 mẫu máy giặt giá rẻ đáng mua nhất, vấn đề còn lại chỉ là bạn cần cân nhắc trọng lượng giặt phù hợp với gia đình mình thôi. Máy giặt Toshiba giá cả hợp lí, máy chạy êm, bền, giặt rất sạch, dù mua nhiều năm thì máy vần bền, khách hàng khen về chất lượng, thiết kế khá ấn tượng và đây là loại máy giặt phổ thông mà nhiều khách hàng mua sẽ lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook