0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn đã biết 3 mẹo giúp quần áo sạch hơn và không nhăn nhúm khi dùng máy giặt?

Ngày Đăng: 08:55 21/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Dùng giấy bạc
  2. 2. Dùng bóng tennis
  3. 3. Dùng 2 chai nước khoáng

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các gia đình hiện nay hầu hết đều sắm một chiếc máy giặt để công việc nội trợ nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian hơn. Tuy nhiên, đôi khi việc giặt máy cũng phát sinh một vài vấn đề rắc rối như nhiều nếp nhăn, vết bẩn cứng đầu vẫn còn bám trên quần áo, gây mất thẩm mỹ khi sử dụng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể áp dụng 3 mẹo dễ làm nhưng vô cùng hiệu nghiệm trong bài viết sau đây của Điện Máy Thiên Phú nhé!

1. Dùng giấy bạc

Trước tiên, bạn chuẩn bị vài miếng giấy bạc rồi lấy một miếng ra vo lại cho thật tròn. Sau đó, bạn dùng mảnh giấy bạc khác bọc bên ngoài viên giấy bạc và cũng vo lại cho thật tròn. Bạn tiền hành vo như vậy cho đến khi thấy viên giấy bạc có thể nắm vừa đủ trong lòng bàn tay thì dừng lại. Mỗi lần giặt thì bạn cho viên giấy bạc này vào chung với quần áo.

Những viên giấy bạc có tác dụng làm cho máy giặt sạch hiệu quả hơn, các vết bẩn trên quần áo sẽ bị đánh tan. Một viên giấy bạc như vậy có thời hạn sử dụng khoảng 6 tháng.

2. Dùng bóng tennis

Những quả bóng tennis thường chỉ được dùng để chơi thể thao nhưng ít người biết chúng rất hữu dụng trong công việc giặt giũ hằng ngày. Bạn chỉ cần cho vài quả bóng tennis vào máy giặt cùng với ruột gối, ruột chăn, hay áo phao, áo gió bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được.

Ruột gối, ruột chăn, hay áo phao, áo gió là những vật dụng khó giặt bằng máy nếu không cẩn thận thì rất dễ bị xẹp và hỏng dáng. Nhưng nếu bạn cho bóng tennis vào giặt cùng thì quần áo sẽ mềm, êm hơn, ruột gối, áo phao căng phồng như ban đầu và ngăn ngừa được hiện tượng tĩnh điện. Bởi vì những sợi lông trên bề mặt bóng tennis sẽ hút được điện tích mà quần áo tạo ra khi ma sát với nhau trong quá trình sấy.

3. Dùng 2 chai nước khoáng

Phương pháp này rất dễ thực hiện, bạn cho quần áo vào máy giặt, rồi đặt 2 chai nước khoáng vào cùng, sau đó tiến hành chu trình giặt như bình thường. Lưu ý, bạn cần kiểm tra nắp chai nước trước khi cho vào máy giặt. Nắp chai nước không nên vặn quá chặt mà nên nới lỏng một chút để có thể thay đổi hướng của nước, làm cho nước trong máy giặt làm việc hiệu quả hơn.

Công dụng của 2 chai nước khoáng là để đảo ngược hướng của nước, hạn chế tối đa việc quần áo bị dính xoắn vào nhau, gây hư hỏng và nhăn nhúm mà trở nên mượt mà hơn, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Với những gợi ý trong bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú, mong rằng quần áo của bạn luôn sạch sẽ và không còn nhăn nhàu khi giặt bằng máy nữa. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với Thiên Phú qua số hotline 0918969699 nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook