0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn có nên chọn mua chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter H350PGV7 2 Cánh 290 Lít không?

Ngày Đăng: 07:11 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Kiểu dáng hiện đại, tinh tế

Tủ lạnh Hitachi inverter 2 cánh R-H350PGV7 290 lít sở hữu thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho mọi không gian, nội thất bếp. Tủ lạnh Hitachi không chỉ đem đến sự tiện nghi đến căn bếp của gia đình bạn mà còn góp phần tô điểm thêm cho căn hộ của bạn thêm vẻ sang trọng, hiện đại.

Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV7 có tổng dung tích 290 lít, với 70 lít cho ngăn đá, 220 listc ho ngăn mát giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho nhiều ngày. Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có khoảng 5 thành viên.

2. Đèn LED tiết kiệm điện

Ngăn lạnh của tủ lạnh Hitachi inverter R-H350PGV7 sử dụng hệ thống đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với các loại đèn thông thường. Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.

3. Khay kệ linh hoạt

Tủ lạnh inverter Hitachi H350PGV7 có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng. Hơn hết, các khay kệ này cho phéo di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lwuu trữ khi sử dụng.

4. Máy nén inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh 2 cánh Hitachi H350PGV7 được hãng trang bị máy nén inverter hiệu suất cao mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ta lượng không khí ljanh, đồng thời hoạt độgn hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Không chỉ vậy, động cơ inverter còn cho ưu điểm vận hành êm ái, bền vỉ với thời gian và tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình của bạn.

5. Cảm biến kéo thông minh

Bên bạnh công nghệ inverter, tủ lạnh Hitachi H350PGV7 290 lít còn được tích hợp hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến này nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

6. Kháng khuẩn khử mùi với màng lọc Nano Titanium hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ H350PGV7 sở hữu màng mọc Nano Titanium kết hợp với chất xúc tác TIO2 có tác dụng vô hiệu hóa vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến một bầu không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khửu mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình của bạn. Ngoài ra, màng mọc Nano Titanium này là một bộ phận được sử dụng vĩnh viễn mà không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng của bạn khi sử dụng.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp với những tính năng công nghệ trên thì chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter H350PGV7 2 Cánh 290 Lít sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hòan hảo cho gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với Điện Máy Thiên Phú để được sở hữu sản phẩm này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook