0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn có biết Tủ lạnh Sharp và Tủ lạnh Panasonic khác nhau thế nào không?

Ngày Đăng: 08:19 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tủ lạnh Sharp
  2. Tủ lạnh Panasonic

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nên mua tủ lạnh Sharp hay Panasonic là thắc mắc của rất nhiều người trước khi chọn mua cho gia đình một chiếc tủ lạnh để sử dụng. Tủ lạnh là một vật dụng thiết yếu cần có trong bất cứ gi đình nào, vì vậy, lựa chọn được một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp cuộc sống của gia đình bạn thêm phần phong phú hơn. Bài viết này sẽ đánh giá 2 dòng tủ lạnh này giúp bạn dễ dàng chọn lựa được chiếc tủ lạnh ưng í để sử dụng.

Tủ lạnh Sharp

Ưu điểm của tủ lạnh Sharp

– Giá cả và chất lượng là điều khiến người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng các sản phẩm của Sharp. Tủ lạnh Sharp có nhiều các mức giá từ bình dân đến cao cấp cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế của mình, bên cạnh đó với nhiều mức dung tích của tủ lạnh (dưới 100 lít đến dưới 600 lít) để bạn lựa chọn cho phù hợp với mức sử dụng của từng gia đình.

– Thiết kế đơn giản gọn gàng nhưng cũng rất sang trọng và hiện đại, từ vỏ ngoài, tay cầm cho đến cách bố trí nội thất bên trong các khay ngăn của tủ lạnh Sharp đều khiến người dùng hài lòng cả về chất liệu lẫn thiết kế. Chiếc tủ lạnh sẽ như một món đồ trang trí sinh động cho không gian sống của gia đình bạn.

– Các dòng tủ lạnh của Sharp đều có lớp vỏ tủ được làm từ chất liệu cao cấp và phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng rất sang trọng, người dùng có thể yên tâm tủ sẽ không gỉ sét, hạn chế bám bẩn. Việc lau chùi tủ trở nên thật nhẹ nhàng, đơn giản.

– Tay cầm sang trọng, tiện dụng: tay cầm được thiết kế và bố trí rất thuận tiện và tạo cảm giác thoải mái khi đóng, mở tủ.

– Khoang chứa rộng rãi, bảng điều khiển trên cửa tủ, vòi lấy nước bên ngoài & thiết kế quầy mini bar trên tủ side by side.

– Các sản phẩm tủ lạnh Sharp rất bền và luôn có thời gian sử dụng khá dài, thông thường tuổi thọ của chúng khoảng 15-20 năm, điều này đã được nhiều người tiêu dùng sử dụng và kiểm chứng.

– Các khay và ngăn tủ đều được làm từ kính chịu lực cao cấp, vì vậy đảm bảo về độ bền cũng như có thể chịu được khối lượn thực phẩm rất lớn (trên 100 kg).

Nhược điểm của tủ lạnh Sharp

– Khi tủ lạnh nhà bạn gặp vấn đề hỏng hóc và cần sửa chữa thì việc tìm kiếm các linh kiện thay thế rất khó khăn, điều này khiến cho người dùng không được thoải mái.

– Những mẫu tủ lạnh cỡ lớn, side by side còn khá hạn chế

– Về cơ bản các kiểu dáng tủ lạnh khá cứng nhắc chứ không được đẹp như nhiều hãng sản xuất khác trên thị trường.

Tủ lạnh Panasonic

Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic

Với thương hiệu tủ lạnh Panasonic, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hiện đại, và những điểm tốt nhất trên tủ lạnh Panasonic mà bạn có thể trải nghiệm gồm:

– Giữ thực phẩm tốtVới việc áp dụng hàng loạt các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất trên tủ lạnh, tủ lạnh Panasonic có khả năng giữ thực phẩm tươi sống lâu hơn, và ngon hơn. Luồng khí lạnh đa chiều ở ngăn mát giúp cho rau quả và thực phẩm luôn tươi và có mùi vị tự nhiên. Trong khi đó, công nghệ Panorama ở ngăn đông sẽ cho bạn trải nghiệm làm đá siêu nhanh, đáp ứng nhu cầu của những người thích uống đồ lạnh.

– Kháng khuẩn, khử mùi tốtCác dòng tủ lạnh Panasonic hầu hết đều áp dụng công nghệ khử khuẩn bằng ion Ag+, giúp khử sạch khác loại vi khuẩn xâm nhập vào trong tủ lạnh, giúp cho tủ lạnh có được khả năng giữ thực phẩm tốt hơn.Ngoài ra, công nghệ Hygien Active, với bộ lọc không khí và tia led khác khuẩn Hydroxy Radica, giúp tiêu diệt các loại nấm mốc, và các vi sinh vật có hại với thực phẩm, giúp thực phẩm trong tủ lạnh luôn giữ được mùi vị thơm ngon và độ tươi.

– Tiết kiệm điện vượt trộiPanasonic là thương hiệu tủ lạnh tiết kiệm điện được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì hầu hết các dòng tủ lạnh Panasonic được áp dung công nghệ inverter, giúp giảm lượng điện tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh không có inverter tới hơn 50%.Ngoài ra công nghệ Econavi cũng là một trong những công nghệ tiết kiệm điện, giúp các dòng tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện hơn hẳn các dòng tủ lạnh khác. Công nghệ này giúp cảm nhận được số lần mở cửa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ tủ… từ đó đưa ra hiệu suất làm lạnh hợp lý, nhờ vào đó giúp tiết kiệm điện năng đồng thời cũng giúp thực phẩm luôn bảo quản tốt trong mức nhiệt lý tưởng.

– Nhiều mức dung tích khác nhauĐể phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, các dòng tủ lạnh Panasonic có nhiều mức dung tích cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn

Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic

– Thiết kế khá cứng và không có nhiều sự khác biệt giữa các dòng tủ lạnh Panasonic khác nhau, khiến người dùng không mấy hài lòng, đặc biệt với các dòng tủ lạnh cao cấp

– Thiết kế ngăn chứa thực phẩm mặc dù khá linh hoạt nhưng không tối ưu khả năng chứa thực phẩm, và không có những ngăn chứa thực phẩm chuyên biệt hiện đại như nhiều dòng tủ lạnh khác.

– Tủ lạnh Panasonic cũng không được người dùng đánh giá cao về sự êm ái trong quá trình hoạt động vì gây tiếng ồn khiến khó chịu.

Nhìn chung 2 thương hiệu tủ lạnh giá rẻ trên đều là sản phẩm tốt mà bạn nên mua để sử dụng. Hiện tại Điện Máy Thiên Phú phân phối tủ lạnh Sharp và tủ lạnh Panasonic chính hãng giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm túi tiền của mình một cách hiệu quả và thông minh nhất

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook