0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn chưa biết chọn Tivi nào? Tham khảo ngay Smart Tivi Samsung QA43Q63BAKXXV

Ngày Đăng: 18:39 09/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q63BAKXXV từ khi mới ra mắt đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Chiếc Smart Tivi Samsung này sở hữu nhiều ưu điểm cả về thiết kế, khả năng hiển thị hình ảnh và âm thanh. Để hiểu rõ hơn về chiếc Tivi này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế AirSlim thanh mảnh

Chiếc Smart Tivi Samsung này mang cho mình những đặc điểm thiết kế thanh mảnh tạo điểm nhấn mang đến sự thẩm mĩ cao cho không gian sống nhà bạn. Với độ mỏng ấn tượng chưa từng có chiếc Smart Tivi Samsung này đã trở thành một bức tranh nghệ thuật độc đáo giúp làm nổi bật không gian sống nhà bạn. chiếc Smart Tivi samsung này thu hút được người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Bạn chưa biết chọn Tivi nào? Tham khảo ngay Smart Tivi Samsung QA43Q63BAKXXV

Chân đế được thiết kế hết sức tinh tế theo kiểu hình chữ L tạo điểm tựa vững chắc cho chiếc Tivi Samsung này. Ngoài ra bạn cũng có thể căn chỉnh được chiều cao để phù hợp với không gian sống nhà bạn.

2. Màn hình kích thước nhỏ, tiện ích

Chiếc Smart Tivi Samsung 4K này sở hữu cho mình kích thước màn hình vô cùng nhỏ gọn chỉ 43 Inch. Với tấm màn hình này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng khách, hay phòng ngủ. Thiết kế cạnh không viền giúp bạn có trải nghiệm tràn viền ấn tượng.

Ngoài ra với kích thước này bạn có thể đặt làm màn hình vi tính bằng các kết nối với cây máy tính. Chắc chắn sẽ chiếc Tivi Samsung 4K này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chơi game đỉnh cao.

Bạn chưa biết chọn Tivi nào? Tham khảo ngay Smart Tivi Samsung QA43Q63BAKXXV

3. Tối ưu hóa hình ảnh nhờ bộ sử lý tiên tiến

Chưa hết để giúp giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi hãng đã trang bị lên chiếc Tivi này bộ sử lý hình ảnh vô cùng hiện đại và tiên tiến. Giờ đây những nội dung hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng gần 4K.

Bạn chưa biết chọn Tivi nào? Tham khảo ngay Smart Tivi Samsung QA43Q63BAKXXV

Công nghệ Quantum Dot mang đến khả năng hiển thị 100% dải màu sắc với độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống. Độ phân giải 4K cho phép chiếc Smart Tivi samsung 43 Inch này có khả năng hiển thị những hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường.

4. Âm thanh bùng nổ, bao trùm mọi giác quan

Chưa hết chiếc Smart Tivi Samsung 4K này còn giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao hơn với hệ thống âm thanh bùng nổ bao trùm mọi giác quan. Hệ thống âm thanh có công suất lên đến 20W kết hợp với hàng loạt công nghệ như Công Nghệ Q-Symphony, Công nghệ Adaptive Sound, Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) giúp người xem đắm chìm vào âm thanh sống động.

Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi Samsung QA43Q63BAKXXV này. Để hiểu rõ hơn về chiếc Tivi Samsung này bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook