0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn cần không khí xanh cho tổ ấm hãy lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8

Ngày Đăng: 14:05 29/12/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 tích hợp khả năng làm lạnh và sưởi ấm chỉ trong 1 sản phẩm, tiết kiệm sử dụng được quanh năm đang là sự lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng.

Giới thiệu tổng quan về điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1918 tại đất nước này. Trải qua hơn 100 năm phát triển, thương hiệu này đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường điện máy với bảng xếp hạng ấn tượng.

Hầu hết các loại điều hòa Panasonic treo tường, âm trần, tủ đứng đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Panasonic tại Malaysia và Thái Lan và đưa về Việt Nam để mang đến tay người tiêu dùng với một chất lượng sản phẩm tốt nhất.

điều hòa panasonic
panasonic malaysia nhat ban

Panasonic bắt đầu hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường tại Việt Nam từ những năm 1950 và là công ty 100% vốn nước người đầu tiên giữ vai trò là công ty chủ quản tại Việt Nam.

Từ năm 2020 thì dòng điều hòa Panasonic được lắp ráp hoàn toàn tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Giới thiệu về những đặc điểm nổi bật của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Khi người dùng nhắc tới thương hiệu Panasonic thì sẽ nghĩ ngay tới đây là dòng máy lạnh có thiết kế tinh tế, thời thượng.

điều hòa panasonic

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 cũng không phải ngoại lệ khi máy được thiết kế với những đường nét thanh mảnh kết hợp cùng đường cong cá tính, với tông màu trắng ngọc trai cùng viền bạc làm nổi bật mọi không gian khi được lắp đặt.

Thuộc dòng điều hòa 2 chiều tiện lợi, phù hợp với nhu cầu của người dùng, tiết kiệm được tối đa chi phí cho người tiêu dùng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều XZ12XKH-8 với công nghệ tiết kiệm điện

Dòng điều hòa Panasonic inverter XZ12XKH-8 tích hợp công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng với bộ vi xử lý độc quyền và chính xác; kết hợp cùng máy nén có độ ồn thấp để kiếm soát nhiệt độ chính xác. Mang lại khả năng hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng hơn.

Điêu hòa Panasonic 2 chiều

Kết hợp cùng chế độ Eco tích hợp AI, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 có khả năng tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh, mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Công nghệ Nanoe bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Panasonic 12000 XZ12XKH-8 tích hợp 2 công nghệ độc quyền của hãng đó là Nanoe-G và Nano™X.

Công nghệ Nanoe-G sẽ giải phóng đến hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ ra ngoài không khí; toàn bộ các phần tử trong không khí sẽ được đưa lại vào bên trong và giữ ở màng lọc tích điện.

Điều hòa Panasonic 2 chiều

Còn công nghệ Nanoe™X sẽ loại bỏ, khử mùi và ức chế các chất gây ô nhiễm, mùi hôi khó chịu có trong phòng.

Đem lại cho bạn và gia đình không gian sống trong lành. thoáng mát và dễ chịu nhất.

Ngoài ra máy còn có nhiều tính năng nổi bật khác như:

  • Làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng với chế độ iAuto-X
  • Cảm biến độ ẩm chính xác
  • Kết nối Wifi thông minh
  • Cánh đảo gió AEROWINGS phân bổ luồng gió đồng đều
  • Sử dụng gas R32 thân thiện môi trường và làm lạnh nhanh

Có thể thấy ngoài công dụng là làm mát và sưởi ấm, thì điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 còn được sử dụng như 1 chiếc máy lọc không khí của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook