0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba thương hiệu tủ mát giá rẻ bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Ngày Đăng: 08:44 05/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tủ mát Sanaky
  2. 2. Tủ mát Denver
  3. 3. Tủ mát Alaka

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ mát Sanaky

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc, nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Với hơn 20 năm trưởng thành và phát triển. Tủ mát sanaky giá rẻ sử dụng chất liệu tốt bền bỉ để sản xuất và giữ được tuổi thọ trong nhiều năm . Cánh tủ hòan toàn bằng kính cường lực hai lớp vừa giúp bảo quản vừa có thể quan sát hàng hóa, sản phẩm bên trong. Với hệ thống thành tủ dày, gioăng từ giúp đóng kín tủ giảm tối thiểu lượng nhiệt bị phân tán ra môi trường.

Dàn lạnh bằng đồng hoặc bằng nhôm kết hợp với quạt lồng sóc chính hãng tủ mát giá rẻ sanaky làm lạnh nhanh và êm ái chỉ trong 15 phút nhiệt độ tủ đã đạt đến 0 đến -10 độ C. Độ bền của dàn làm lạnh luôn được các chuyên gia của Sanaky tìm hiểu và phát triển sao cho sử dụng được lâu dài nhất.

Nhờ những thiết kế đẹp mắt và nhũng công nghệ nổi bật như làm lạnh nhanh tiết kiệm đến 50% điện năng, vận hành êm ái mà nhiều năm qua Sanaky luôn được đánh giá là thương hiệu hàng đầu về tủ mát giá rẻ là sự lựa chọn của đa số khách hàng có nhu cầu trữ đông, trữ mát thực phẩm ở Việt Nam và trong khu vực.

2. Tủ mát Denver

Tủ mát giá rẻ Denver là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ phù hợp với tất cả mọi không gian diện tích trong gia đình, nhà hàng, siêu thị… Là mẫu tủ được thiết kế nhỏ gọn chủ đạo là màu đen và trắng, sản xuất với chất liệu dễ lau chùi vệ sinh nhất.

Với tủ mát Denver cửa kinh sản xuất với chất liệu dày dặn, và được tích hợp công nghệ sấy kính lấy gió qua dàn nóng hạn chế tối đa được việc gây mờ kính giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm bảo quản trong tủ.

Lòng tủ mát giá rẻ làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ bền cao. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên. Công nghệ làm lạnh sâu kết hợp với quạt lồng sóc giúp tủ mát vận hành êm ái. Hiệu suất làm lạnh tốt và nhở vào quạt đảo nhiệt giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định bên trong tủ mát để bảo quản tức uống, trái cây luôn mát lạnh và sử dụng được trong thời gian lâu hơn

3. Tủ mát Alaka

Tủ mát Alaska là dòng tủ mát có dung tích lớn nhất lên đến 2400 lít có thiết kế hiện đại phù hợp với các siêu thị, nhà hàng, cửa hàng bán hoa quả,…có nhu cầu cao trong việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm lại vừa có không gian rộng rãi để trưng bày, giới thiệu. Cánh tủ hòan toàn bằng kính cường lực hai lớp có hệ thống sưởi kính hiện đại vừa giúp bảo quản vừa có thể quan sát hàng hóa, sản phẩm bên trong. Với hệ thống thành tủ dày, gioăng từ giúp đóng kín tủ giảm tối thiểu lượng nhiệt bị phân tán ra môi trường.

Tủ Mát Alaska luôn được đánh giá cao về độ bền, khả năng làm lạnh nhờ vào công nghệ làm lạnh bằng dàn đồng và máy nén sản xuất theo công nghệ Matsushita. Nhiên liệu thân thiện với môi trường loại gas R134 làm lạnh sâu.

Tủ mát giá rẻ được làm mát nhờ quạt gió đảo nhiệt nên hơi lạnh có thể len lỏi đến tất cả các vị trí của tủ giúp bảo quản hàng hóa an toàn nhất, giữ nguyên chất dinh dưỡng. Bên ngoài tủ cũng được thiết kế bảng điểu khiển điện tử hiện thị nhiệt độ nên khách hàng có thể biết nhiệt độ hiện tại bên trong tủ và dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu bảo quản

Với 3 thương hiệu Sanaky, Denver, Alaska là các dòng tủ mát quen thuộc trong thị trường Việt Nam được đông đảo nhiều khách hàng ủng hộ. Nếu cần mua mẫu tủ mát giá rẻ nào bạn có thể liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn mua sản phẩm hoặc truy cập trang web dienmaythienphu.vn để chọn lựa mẫu mã đa dạng hơn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook