0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba model máy giặt LG TWINWash vừa trình làng

Ngày Đăng: 08:05 06/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Quý khách đang có nhu cầu chọn mua cho gia đình mình một model máy giặt LG cao cấp để phục vụ Tết. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến quý khách ba model máy giặt LG TWINWash vừa trình làng. Thuộc dòng máy giặt cao cấp, thiết kế độc đáo và sang trọng, nhiều công nghệ giặt tiên tiến và mức giá hợp lý, quý khách sẽ tận hưởng những tiện ích thiết thực của một cuộc sống tiện nghi

Máy giặt cao cấp đem

Máy giặt LG TWINWash mới tiếp tục khai phá thiết kế hai lồng độc đáo, giặt sạch cùng lúc các loại quần áo có chất liệu và màu sắc khác nhau trong 2 lồng giặt hoạt động song song. Máy giặt LG TWINWash không chỉ chăm sóc các loại sợi vải một cách chuyên biệt, bảo vệ quần áo tốt hơn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe của cả gia đình, mà còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể.

Mức giá hợp lý

Đúng mùa mua sắm cuối năm, ba mẫu máy giặt LG lồng ngang TWINWash mới với thiết kế, màu sắc và khối lượng giặt linh hoạt được tung ra thị trường, hứa hẹn tạo nên cơn sốt tiêu dùng ở Việt Nam. Ba model mới này sẽ được mở bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá niêm yết rẻ hơn so với mức giá của model đầu tiên, các mẫu máy giặt mới trở nên phù hợp hơn với mức tiêu dùng người Việt.

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam

Giúp làm sạch sâu, cho phép hơi nước nhẹ nhàng thấm sâu vào các sợi vải để khử mùi hôi, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, làm mềm sợi vải và giảm các nếp nhăn trên áo quần hiệu quả, bảo vệ quần áo luôn như mới.

Động cơ dẫn động trực tiếp Inverter

Ba mẫu máy giặt LG Inverter TWINWash mới cũng sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp Inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn, độ rung và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Tính năng kết nối Wi-Fi

Là một sản phẩm máy giặt thông minh, cả ba mẫu máy giặt LG TWINWash mới đều có tính năng kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát và điều khiển thiết bị qua smartphone bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu. Giao diện thông minh SmartThinQ cho phép thiết lập các chế độ giặt, hẹn giờ giặt, thực hiện việc vệ sinh hay kiểm tra trạng thái lồng giặt, kiểm soát chu trình tiêu thụ điện năng và tổng hợp lại kết quả hàng tháng để tiện theo dõi.

Công nghệ 6 motion

6 chuyển động mô phỏng thao tác giặt tay một cách chính xác nhất, giúp chăm sóc quần áo nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng quần áo xoắn rối, sờn vải.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook