0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba mẫu tủ mát denver giá rẻ đáng mua nhất tại Thiên Phú năm 2020

Ngày Đăng: 17:10 23/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Mát Denver AS-59TMD Dàn Đồng Dung Tích 270 Lít

giá bán 6.950.000đ

Tủ mát Denver AS-59TMD dung tích 270 lít được thiết kế hiện đại mở sang bên thuận lợi mà không chiếm diện tích nhiều cho người dùng và rộng rãi với 1 cánh kính với 4 giá trưng bày có thể điều chỉnh được được khoảng cách giữa các giá theo ý muốn và phù hợp với những thực phẩm cho gia đình bạn hoặc với cho các siêu thị, cửa hàng, bách hóa.

Với quạt lồng sóc ở bên sau tủ mát denver giúp làm lạnh nhanh và sâu, tủ mát giúp duy trì nhiệt độ lạnh trong tủ luôn trong khoảng từ 0 – 10 độ C phù hợp với những thực phẩm khác nhau và bảo quản lâu hơn, thích hợp để bảo quản sữa, rau quả, đồ uống,… lên đến Hơn nữa, quạt tản tuần nhiệt giúp hơi lạnh tỏa đều khắp tủ, tủ không cần hoạt động hết công suất.

Tủ mát Denver inverter sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng tiêu thụ giúp giảm chi phí tiền điện và cắt giảm được khả năng tiếng ồn rất bảo vệ không gian buổi tối yên tĩnh

2. Tủ Mát Denver AS-580TMD, Dàn Đồng Dung Tích 230 Lít

giá bán 7.950.000đ

Tủ mát Denver AS-580TMD có dung tích 230 lít và kích thước lòng tủ khá sâu cho khả năng đựng được lượng thực phẩm với khối lượng lớn, rất thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, cửa hàng đông lạnh. Tủ mát Denver có ngăn bên trong, tiện lợi cho việc phân loại sản phẩm bên trong tủ.

Sử dụng công nghệ sấy kính lấy gió qua dàn nóng hạn chế tối đa được việc gây mờ kính giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm bảo quản trong tủ. Tủ mát denver dàn đồng AS-580TMD thường được sử dụng bày hoa quả hoặc nước giải khát việc làm mờ hơi kính sẽ giúp cho khách hàng bán được nhiều hơn nhờ vào việc trưng bày đẹp mắt

Lòng chống dính kháng khuẩn giúp việc lau chủi dễ dàng hơn bao giờ hết. Tủ mát denver AS-580TMD có thiết kế đèn led siêu sáng giúp người dùng dễ dàng tìm được thực phẩm cần chọn kể cả trong không gian tối.

3. Tủ Mát Denver AS-1760TMD, Dàn Đồng Dung Tích 1000 Lít

giá bán 20.000.000đ

Tủ mát Denver dàn đồng này được cải tiến với 2 cánh cửa mở tiện lợi, dung tích chứa cũng lớn hơn so với loại tủ mát 1 cánh kia. Kiểu dáng góc cạnh, phù hợp với mọi loại không gian. Tủ mát Denver giá rẻ này AS là sản phẩm độc quyền được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ. Tủ với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ chống dính kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập

Tủ mát Denver 2 cánh này có dung tích lớn, kích thước lòng tủ sâu, giúp bạn để được nhiều đồ uống, thực phẩm vào tủ cùng lúc. Khay kính làm từ chất liệu cao cấp, chống chịu lực tốt, bạn hòan toàn yên tâm khi sắp xếp đồ vào tủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với mục đích kinh doanh thì tủ mát trưng bày Denver hòan toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Tủ mát Denver giá rẻ này hoạt động với máy nén hiệu suất cao, hệ thống làm lạnh bằng dàn lạnh ống đồng giúp tủ làm lạnh nhanh hơn. Tủ mát trưng bày Denver được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp giữ nhiệt tốt, đảm bảo các thực phẩm, đồ ăn, nước uống sẽ giữ được độ mát, sẳn sàng để sử dụng.

Với 3 mẫu tủ mát denver giá rẻ này thì khách hàng đã có lựa chọn dễ dàng khi mua tủ mát bảo quản thực phẩm. Điện Máy Thiên Phú luôn cam kết hàng chính hãng vận chuyển tại nhà nên bạn hòan toàn yên tâm khi mua sản phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook