0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba mẫu tủ lạnh side by side mới ra mắt năm 2019

Ngày Đăng: 08:16 26/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Về thiết kế
  2. 2. Công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khách hàng luôn quan tâm về dòng tủ lạnh mới mắt ra năm 2019 có thiết kế và tính năng như thế nào? Câu hỏi của khách hàng luôn là các mẫu tủ lạnh khác nhau ở đâu, bài viết này sẽ nêu ra các điểm nổi bật của 3 mẫu tủ lạnh side by side mới sản xuất vào năm 2019 này giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm thích hợp.

1. Về thiết kế

Thiết kế bên ngoàiTủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5101SL/SV này sẽ hòan thiện hơn nữa vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn sản xuất theo tiêu chuẩn tủ lạnh side by side 2 cánh có lấy nước ở ngoài, Cùng với thiết kế không gian sâu hiện đại, không còn các chi tiết thừa sẽ giúp chiếc tủ lạnh side by side này hài hòa hơn với nội thất căn bếp. Sản phẩm sản xuất với chất liệu là thép không gỉ được phủ lên màu sơn bạc bóng nhìn bắt mắt và dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Khác với tủ lạnh samsung Tủ lạnh Sharp Inverter 605 lít SJ-FX688VG-BK được thiết kế có 4 cửa tinh tế và hiện đại, tông màu đen cùng mặt gương phía trước thể hiện trang nhã, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Còn dòng tủ lạnh Hitachi Inverter R-FS800PGV2 GBK lại có thiết kế biến tấu khác với 2 dòng trên bởi điểm nhấn là bảng điều khiển bên ngoài giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của tủ. Tủ lạnh Hitachi cũng sử dụng chất liệu mặt gương mờ và thiết kế có 2 cánh tủ giúp dễ dàng vệ sinh mặt tủ sạch bóng.

Thiết kế bên trong

3 mẫu tủ lạnh này đến hơn 600 lít đều phù hợp sử dụng cho gia đình Trên 5 người. Ngăn đá tủ lạnh hitachi R-FS800PGV2 được thiết kế rộng rãi nhất với dung tích là 228 lít thích hợp cho các gia đình cần trữ thực phẩm đông lạnh nhiều hơn. Còn tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5101SL/SV thì lại thiết kế ngăn mát với dung tích lớn là 415 lít đảm bảo cho khách hàng sử dụng tối đa chứa được các thực phẩm như rau củ quả , thực phẩm.

Một điều nữa theo chúng tôi thấy thì việc phân bổ thiết kế của khay ngăn tủ lạnh của cả 3 mẫu tủ này đều hợp lí và bắt mắt. Hầu hết các mẫu tủ lạnh giá rẻ năm 2019 này đều sử dụng kính chịu lực chịu được sức nặng gấp 2, 3 lần so với loại kính thông thường có cùng độ dày và kích thước. Ưu điểm của loại kính này là dễ dang vệ sinh, thiết kế đẹp và có thể chịu được sức nặng đến 100kg.

2. Công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Hitachi Inverter 605 lít R-FS800PGV2 GBK Mẫu 2019

Sở hữu công nghệ Inverter, tủ lạnh Hitachi có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành vô cùng êm ái và vô cùng tiết kiệm điện. Bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng nữa.

Tiết kiệm điện hơn với cảm biến nhiệt Eco thông minhVới dòng tủ lạnh Hitachi cao cấp này, bạn có thể trải nghiệm cơ chế cảm biến nhiệt Eco thông minh, sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ theo mức nhiệt môi trường, tần suất đóng/ mở cửa hay lượng thực phẩm đang có bên trong, từ đó giúp tủ tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Làm lạnh nhanh và tỏa hơi lạnh đều với hệ thống quạt kép

Tủ lạnh Hitachi Inverter 605 lít R-FS800PGV2 GBK được tăng cường hệ thống quạt kép, giúp luồng khí lạnh được lan tỏa đều hơn bên trong không gian tủ, từ đó giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tránh lẫn mùi hiệu quả.

Kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả nhờ công nghệ Nano TitaniumMàng lọc Nano Titanium với chất xúc tác Tio2 mang lại hiệu quả khửi mùi và kháng khuẩn hiệu quả, giúp tủ luôn sạch thoáng và trong lành. Đồng thời, nhờ sự trang bị thêm của lớp đệm cửa chống nấm mốc càng làm tăng hiệu quả việc bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn.

Tránh thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện nhờ hệ thống chuông báo rò rỉ khí lạnhChiếc tủ lạnh này còn được trang bị hệ thống chuông báo rò rỉ khí lạnh, nên sẽ giúp bạn kịp thời phát hiện tủ đang mở và kịp thời đóng lại, từ đó tránh thất thoát nhiệt cũng như tiết kiệm điện.

Khả năng làm đá nhanh rất tiện lợiVới tốc độ làm đá nhanh chỉ trong 1 tiếng đồng hồ, bạn sẽ có ngay mẻ đá uống cho mình và gia đình, quá tiện lợi phải không!

Tủ lạnh Sharp Inverter 605 lít SJ-FX688VG-BK Mẫu 2019

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm tối ưuCông nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu, vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, điều chỉnh mức nhiệt nhanh chóng bằng với mức nhiệt cài đặt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Hệ thống làm lạnh Hybrid CoolingHệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ lạnh nhờ tấm tôn sau thành tủ có khả năng hấp thu và tỏa nhiệt hợp lý.

Kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc Ag+CuDòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp Inverter này luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra CoolVới nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0 độ C – 2 độ C, mọi thức uống giải khát hay các thực phẩm khác đều được làm lạnh nhanh nhất và giữ được độ lạnh lâu hơn.

Hệ thống đèn LED hiện đạiTủ lạnh Sharp được trang bị hệ thống đèn LED tăng cường ánh sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng cho bạn khi sử dụng tủ lạnh.

Khay kính chịu lực bền bỉCác ngăn kệ được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.

Tủ lạnh Samsung Inverter 617 lít RS64R5101SL/SV Mẫu 2019

Tủ lạnh Samsung được trang bị máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter vận hành tự động điều chỉnh 5 cấp độ theo nhu cầu làm lạnh của bạn. Tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiếng ồn và giảm hao mòn động cơ giúp tủ lạnh hoạt động bền bỉ lâu dài.

Hệ thống làm lạnh vòm làm lạnh đồng đều hơn cho thực phẩm trong tủCông nghệ làm lạnh vòm giúp duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ổn định. Với các luồng không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ theo chiều vòng cung làm lạnh đồng đều cho tất cả thực phẩm trong tủ, giúp thực phẩm tươi ngon trong thời gian lâu hơn.

Lọc sạch không khí trong tủ với bộ lọc than hoạt tínhVới bộ lọc than hoạt tính có chứa các phân tử than hoạt tính giúp tinh lọc không khí bên trong, loại bỏ mùi hôi khó chịu và giữ lại lớp không khí trong lành, tươi mát cho thức ăn luôn tươi ngon, trọn vị.

Duy trì ổn định nhiệt độ tủ lạnh tốt hơn với tấm chắn nhiệt Metal CoolingTấm chắn giữ nhiệt Metal Cooling giúp giữ lạnh hiệu quả và hạn chế tình trạng mất nhiệt, vì vậy thực phẩm được bảo quản tốt hơn và luôn tươi ngon, kể cả khi bạn thường xuyên phải mở tủ. Tấm kim loại này không chỉ dễ dàng lau sạch mà còn giúp hòan thiện vẻ ngoài sang trọng cho tủ lạnh nhà bạn.

Hệ thống chuông báo động thông minhChuông báo động mở cửa trở thành một trong những tiện ích đáng lưu tâm với dòng sản phẩm này, khi giúp bạn nhắc nhỏ đến việc mở cửa tủ lạnh quá lâu, làm thất thoát lượng khí lạnh ra bên ngoài và gây tiêu hao điện năng sử dụng.

Làm đá tự động hiện đại và tiện lợiChế độ làm đá tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không còn bận tâm đến việc làm đá mỗi ngày. Đồng thời, ngăn trữ lượng đá lớn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều của các thành viên trong gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook