0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh khiến bạn quan tâm

Ngày Đăng: 08:56 22/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mẫu tủ lạnh mà chúng tôi muốn giới thiệu là loại tủ lạnh 2 cánh gồm 2 cánh cửa với 2 ngăn riêng biệt: Một ngăn mát và một ngăn đá. Với dòng 2 cánh này mình có thể tạm thời phân thành 2 loại: tủ lạnh ngăn đá trên và tủ lạnh ngăn đá dưới. Tủ lạnh Sharp với nhiều model thiết kế đa dạng đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khi sử dụng. Bài viết này sẽ phân tích ba mẫu tủ lạnh mà bạn nên quan tâm và sử dụng.

1.Tủ lạnh Sharp Inverter 397 lít SJ-XP400PG

Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh tầm trung với những ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến những tính năng hấp dẫn? Tủ lạnh Sharp SJ-XP430PG-BK sẽ là lựa chọn sáng giá dành cho bạn. với thiết kế chất liệu cửa tủ mặt gương, sản phẩm sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn điểm nhấn nhá hòan hảo. Hơn nữa tủ còn được trang bị công nghệ J-tech inveter tiết kiệm tối ưu, công nghệ chống đông tuyết, làm lạnh nhanh, làm đá nhanh, kháng khuẩn…..

Tủ Lạnh Sharp này được hỗ trợ công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter hiện đại với 36 cấp độ tùy chỉnh so với 5 cấp độ của máy nén Inverter thông thường, cho khả năng tiết kiệm điện tối đa lên đến 35%, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi phải chi trả quá nhiều tiền điện mỗi tháng nữa.

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 394 lít SJ-XP435PG-BK

Tủ lạnh Sharp Inverter 394 lít SJ-XP435PG-BK có thiết kế mặt gương quyến rũ, sang trọng sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Đi cùng dung tích 394 lít, tủ lạnh là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 5-7 người.

Với hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, tủ lạnh Sharp giúp mang hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách, từng vị trí, đảm bảo thực phẩm nhận được độ lạnh thích hợp nhất, cho thực phẩm tươi ngon và không bị mất nước trong thời gian bảo quản. Thiết kế linh hoạt, độc đáo của ngăn giữ tươi cho phép bạn sử dụng như một ngăn mát thông thường hoặc dùng để ướp lạnh riêng cho nước giải khát và trái cây vô cùng tiện lợi.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 550 lít SJ-XP595PG-BR

Tủ lạnh Sharp Inverter giá rẻ 550 lít SJ-XP595PG-BR có vẻ ngoài bắt mắt, màu sắc mới lạ, bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài cửa tủ giúp người dùng dễ dàng thao tác điều chỉnh. Tủ lạnh Sharp 550 lít sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu lưu trữ thực phẩm của những gia đình trên 7 người.

Với tính năng tương tự như những ion âm và dương có trong tự nhiên, công nghệ Plasmacluster Ion chống lại sự xâm nhập và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc bên trong tủ lạnh. Đồng thời, công nghệ này còn giúp khử mùi tối ưu để thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon và không bị lẫn mùi.

Khi cửa tủ được mở quá lâu hoặc chưa khép vào hòan toàn, chuông báo cửa mở cửa tủ lạnh sẽ báo động để nhắc nhở người dùng đóng tủ. Tiện ích này có tác dụng hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài, tránh lãng phí điện năng.

Ưu điểm khi sử dụng dòng tủ lạnh 2 cửa

– Thiết kế đơn giản, dễ sửa chữa, dễ thay thế- Phù hợp với nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có từ 3-5 người- Mức giá rẻ nhất trong số các loại tủ nhiều cánh- Có khả năng tiết kiệm điện năng nhất- Nhiều model, thương hiệu cho bạn lựa chọn nhất- Được trang bị những tính năng cơ bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản hàng ngày như:+ Khay làm đá xoay+ Điều khiển nhiệt độ độc lập cho từng ngăn+ Tính năng chống đóng tuyết+ Công nghệ khử mùi+Công nghệ Inverter

Do sự đơn giản về thiết kế và mức giá vừa phải nên loại tủ lạnh Sharp 2 cánh được khách hàng mua và chọn lựa rất nhiều để sử dụng, Nếu bạn đang cần mua tủ lạnh thì có thể truy cập vào trang dienmaythienphu liên hệ với chúng tôi để được giá thành tốt nhất,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook