0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba mẫu máy giặt panasonic giá rẻ từ 5 đến 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 04:52 21/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hòan hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Khối lượng giặt của các mẫu máy giặt được sản xuất đa dạng từ 7kg đến 16kg để phục vụ như cầu giặt giũ của gia đình. Ba mẫu máy giặt panasonic cửa trên có giá thành từ 5-7 triệu sau đây là gợi í cho nhiều gia đình đang quan tâm lựa chọn sử dụng.

1. Máy giặt Panasonic 8.5kg NA-F85A4GRV giá bán 5.400.000VNĐ

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4GRV sở hữu thiết kế sang trọng và khá nổi bật, chiếc máy giặt này sẽ làm cho căn nhà của bạn thêm phần hiện đại. Máy giặt Panasonic này rất phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên.

Máy giặt sử dụng công nghệ truyền động dây curoa là loại máy giặt đời đầu, chuyển động quay của lồng giặt được thực hiện thông qua dây curoa nối giữa động cơ của máy giặt và lồng giặt. Máy giặt giá rẻ sở hữu truyền động dây curoa thường có giá thành rẻ, dễ dàng tìm kiếm linh kiện để thay thế khi sửa chữa.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là một công nghệ có sự kết hợp giữa chế độ quay của lồng giặt và quá trình xả nước từ vòi phun. Nhờ đó, khi nước được xả vào lồng giặt, lồng giặt sẽ tự động xoay đều để quần áo được ngấm đều vào nước, mang lại hiệu quả giặt cao.

2. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4HRV giá bán 5.600.000VNĐ

Máy giặt Panasonic NA-F90A4HRV là một chiếc máy giặt cửa trên đơn giản, quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt đến từ Panasonic này được thiết kế bảng điều khiển tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng vận hành, sử dụng máy.

Được trang bị công nghệ luồng nước Dancing, máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F90A4HRV có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, cho quần áo luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Với thiết kế đặc biệt của lồng giặt SAZANAMI làm từ thép không gỉ, máy giặt 9kg không chỉ mang đến khả năng giặt sạch mạnh mẽ cho quần áo mà nó còn giúp bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư hỏng hoặc sờn, quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được bền đẹp như mới.

3. Máy giặt Panasonic lồng đứng 10kg NA-F100X5LRV giá bán 7.150.000VNĐ

Máy Giặt Panasonic Cửa Trên NA-F100X5LRV (10kg) – Bạc có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình.

Mâm giặt active wave pulsator có khả năng tạo ra nguồn nước xoáy đa chiều mạnh mẽ, mang nước giặt có chứa chất tẩy rửa len lỏi sâu vào từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất, cho quần áo luôn ở trạng thái sạch sẽ, tinh tươm.

Chế độ Econavi tích hợp trong dòng máy giặt giúp tiết kiệm điện thông minh và cực kỳ hiệu quả, cho bạn tận hưởng cảm giác thoải mái và không tốn kém tiền tiện và nước.

Với 3 mẫu máy giặt panasonic giá rẻ trên bạn có thêm sự lựa chọn dễ dàng cho dòng máy giặt lồng đứng sử dụng cho gia đình. Sản phẩm có tại Điện Máy Thiên Phú với giá thành luôn tốt nhất thị trường có dịch vụ giao và lắp đặt tại nhà sẽ là hài lòng khách hàng tốt nhất. Số liên hệ đặt hàng 0918969699 online 24/24 là số điện thoại tư vấn và đặt hàng dễ dàng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook