0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba mẫu máy giặt giá rẻ khách hàng nên mua vào năm 2020

Ngày Đăng: 03:50 03/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phầm máy giặt cho người tiêu dùng lựa chọn với sản phẩm tốt, giá cả phải chăng của các thương hiệu như Electrolux, panasonic để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ba mẫu máy giặt giá rẻ được chúng tôi tổng hợp trong bài viết sau đây khuyên khách hàng nên chọn lựa vào năm 2020 với chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

1.Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA 8 Kg giá 7.150.000

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025DGWA với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Với màu trắng thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Khối lượng giặt 8 kg áp dụng cho gia đình 3 – 5 người . Với những tính năng ưu việt sau đây mà dòng máy giặt này được rất nhiều khách hàng yêu thích.Tiết kiệm điện năng : với công nghệ Inverter giúp máy giặt khi hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng đến 22% (so với động cơ thông thường), đồng thời vẫn đem đến hiệu quả giặt cao. Bảo hành 10 năm đối với động cơ. Không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ, máy giặt với công nghệ Inverter còn góp phần mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. Nhờ vậy bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng có thể điều nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, máy giặt Electrolux EWF8025DGWA sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và người thân.

2.Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF8024BDWA 8 Kg giá 9.600.000

Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế cùng khối lượng giặt thích hợp cho 3-5 người, máy giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF8024BDWA là lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong năm 2019.

Với kiểu dáng sang trọng, đa dạng chức năng với động cơ chạy êm, yên tĩnh, bền và tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụĐộng cơ biến tần Eco của máy giặt lồng ngang EWF8024BDWA giảm thiểu tiếng ồn, đem lại hiệu suất cao, tiết kiệm tới 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng máy truyền thống..

Công nghệ Vapour Care sẽ kết thúc mỗi chu trình giặt bằng một lượng hơi nước nóng giúp loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn và giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn hiệu quả. Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian là ủi sau mỗi lần giặt nữa. Áo quần của bạn sẽ mềm mại, mịn màng, thơm mát và ít nhăn lên tới 23%.

Lồng giặt Lily của chiếc máy giặt Electrolux Inverter này có thiết kế vô cùng khác biệt. Với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong mềm mại giúp nâng niu quần áo, lồng giặt Lily không chỉ đánh bật vết bẩn cứng đầu, bảo vệ quần áo luôn bền đẹp.Công nghệ AutoSense điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ tùy theo kích cỡ tải trọng. Điều này giúp áo quần không bị giặt quá mức, giảm thiểu hao mòn áo quần của bạn.

3.Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV giá 5.990.000

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV sở hữu thiết kế đơn giản, phù hợp để kết hợp với mọi không gian nội thất. Đi cùng khối lượng giặt 10 kg, máy giặt là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 6 người trở lên.

Được trang bị công nghệ luồng nước Dancing có thể tạo ra luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ, máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV mang nước giặt len lỏi qua từng sợi vải, giặt sạch nhanh chóng, hiệu quả.

Hệ thống Active Foam – thẩm thấu cực nhanh trên quần áo, giúp đánh bật hòan toàn các vết bẩn cứng đầu. Nhào trộn, giặt sạch mạnh mẽ với luồng nước Dancing đều là những tính năng nôỉ bật của dòng máy giặt này. Ngoài ra chế độ sấy gió khoảng 90 phút – tiết kiệm được thời gian phơi quần áo,Sử dụng tốt ngay cả những khu vực có áp lực nước yếu.

Mình mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình được chiếc máy giặt phù hợp, chất lượng tốt Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook