0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba mẫu máy giặt electrolux giá rẻ nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:47 20/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ba mẫu máy giặt electrolux giá rẻ được chúng tôi tổng hợp trong bài viết sau đây khuyên khách hàng nên chọn lựa vào năm 2020 với chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

1.Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8 kg

Máy giặt Electrolux 8 kg EWF8025CQWA với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Với màu trắng thanh lịch sẽ mang đến vẻ đẹp giản đơn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Khối lượng giặt 8 kg áp dụng cho gia đình 3 – 5 người . Với những tính năng ưu việt sau đây mà dòng máy giặt này được rất nhiều khách hàng yêu thích.Tiết kiệm điện năng : với công nghệ Inverter giúp máy giặt khi hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng đến 22% (so với động cơ thông thường), đồng thời vẫn đem đến hiệu quả giặt cao. Bảo hành 10 năm đối với động cơ. Không chỉ vận hành ổn định, bền bỉ, máy giặt với công nghệ Inverter còn góp phần mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình. Nhờ vậy bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy giặt nữa.Được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng có thể điều nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, máy giặt Electrolux EWF8025CQWA sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ cho làn da của bạn và người thân .

2.Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF9024BDWA 9 Kg

Với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế cùng khối lượng giặt thích hợp cho 3-5 người, máy giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF9024BDWA là lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong năm 2019.

Với kiểu dáng sang trọng, đa dạng chức năng với động cơ chạy êm, yên tĩnh, bền và tiết kiệm 50% năng lượng tiêu thụĐộng cơ biến tần Eco của máy giặt lồng ngang EWF9024BDWA giảm thiểu tiếng ồn, đem lại hiệu suất cao, tiết kiệm tới 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng máy truyền thống..

Công nghệ Vapour Care sẽ kết thúc mỗi chu trình giặt bằng một lượng hơi nước nóng giúp loại bỏ tới 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn và giúp làm mềm sợi vải, chống nhăn hiệu quả. Bạn sẽ không cần phải tốn thời gian là ủi sau mỗi lần giặt nữa. Áo quần của bạn sẽ mềm mại, mịn màng, thơm mát và ít nhăn lên tới 23%.Công nghệ AutoSense điều chỉnh thời gian, lượng nước và mức năng lượng tiêu thụ tùy theo kích cỡ tải trọng. Điều này giúp áo quần không bị giặt quá mức, giảm thiểu hao mòn áo quần của bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF1023BEWA 10 Kg

Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Phải làm sao nếu chẳng may bỏ sót quần áo bên ngoài ngay sau khi vận hành máy giặt mà bạn lại không có thời gian hoặc quá lười để giặt tay? Đừng lo lắng vì đã có tính năng thêm quần áo. Nhờ tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành trong 15 phút đầu tiên

Không những thế, máy giặt Electrolux 10kg này còn sở hữu lồng giặt Lily được thiết kế với các lỗ đục đặc biệt, góp phần là cho việc thẩm thấu nước của quần áo được tốt hơn, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch của máy.

Mình mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình được chiếc máy giặt phù hợp, chất lượng tốt Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook