0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ba chiếc lò vi sóng Panasonic 23 Lít nên mua tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:55 03/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-CT36HBYUE 23 Lít

Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật trong không gian sử dụng, rất thích hợp cho các không gian kiến trúc hiện đại. Thiết kế khoang lò rộng giúp nấu được nhiều thức ăn hơn trong 1 lần dùng, có đèn dễ quan sát. Lò vi sóng này có dung tích 23 lít nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho gia đình có 3-4 thành viên . Khoang lò bằng thép không gỉ nấu ăn an toàn, dễ vệ sinh

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-CT36HBYUE tích hợp bảng điều khiển điện tử hiện đại có kèm tiếng Việt rất dễ dùng cho mọi người. Đi kèm đó là 14 thực đơn nấu tự động ,giúp người dùng chủ động chọn lựa nguyên liệu và thời gian nấu, món ngon sẽ sẵn sàng cho gia đình mà không tốn nhiều thời gian, công sức, lại rất đơn giản.

Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE có đầy đủ chức năng nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng tới 800 W, cộng thêm chức năng nướng đối lưu tiện dụng với công suất nướng đến 1000 W. Quạt đối lưu cho nhiệt độ tản đều khắp lò, món ăn chín nhanh, chín đều và ngon hơn. Có chế độ hẹn giờ nấu cho việc sử dụng lò vi sóng nấu ăn được chủ động hơn ngay cả khi người dùng bận rộn.

2. Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GT35HMYUE 23 Lít

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GT35HMYUE 23 Lít có khoang lò bằng thép tráng men bền tốt, dễ chùi rửa sau khi dùng. Lò vi sóng thiết kế có đèn chiếu sáng tiện quan sát thức ăn khi nấu nướng. Ngoài nấu, hâm nóng, rã đông, lò vi sóng còn giúp bạn chế biến các món nướng dễ dàng.

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GT35HMYUE có công suất nấu 800 W, công suất nướng đến 1000 W, kèm theo đó là thực đơn nấu tự động với 12 món nấu, hỗ trợ người dùng chế biến đa dạng các món ngon cho bữa cơm gia đình.

Rã đông nhanh, rã đông theo thời gian và hẹn giờ nấu giúp cho người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn bằng lò vi sóng. Khoá bảng điều khiển tiện lợi, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Bảng điều khiển điện tử kết hợp màn hình LCD hiện đại, dễ sử dụng với hiển thị tiếng Việt, thao tác đơn giản với cả người già và trẻ em.

3. Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GD37HBYUE 23 Lít

Lò vi sóng có nướng Panasonic NN-GD37HBYUE có thiết kế với tông chủ đạo là màu đen, tạo nên sự sang trọng và nổi bật cho căn bếp. Lò vi sóng Panasonic NN-GD37HBYUE với dung tích 23 Lít, đáp ứng nhu cầu nấu nướng cho gia đình. Cho phép nấu được nhiều món ăn.

Công suất 1000 W kèm chức năng inverter tiết kiệm điện giúp làm chín thức ăn đều, nhanh, giảm hao phí điện năng tối đa cho gia đình.

Đèn LED sẽ giúp trong khoang lò vi sóng sáng vì vậy bạn có thể theo dõi thức ăn trong lò 1 cách dễ dàng. Bảng điều khiển điện tử kèm nút vặn có chỉ dẫn tiếng Việt giúp bạn thao tác các chức năng chính xác, tiện lợi hơn.

Có các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, rã đông nhanh, nướng, nấu nướng kết hợp và 12 thực đơn nấu tự độngGiúp bạn chế biến các món ăn đa dạng, phong phú cho gia đình mỗi ngày dễ dàng hơn.

Trên đây là ba chiếc lò vi sóng Panasonic 23 Lít nên mua tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook