0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ariston thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu đến từ Ý

Ngày Đăng: 14:09 14/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ariston là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm nóng nước có xuất xứ từ Ý, bên cạnh chất lượng thì bình nóng lạnh Ariston còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế UP sang trọng, tinh tế mang đến chuẩn mực mới cho cuộc sống tiện nghi.

Thiết kế lấy cảm hứng từ đường nét uốn lượn gọn gàng, mềm mại của xe đua thể thao và đường cong latinh nóng bỏng của công trình kiến trúc Ý cuốn hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên và mang lại thẩm mỹ cho không gian.

Bạn sẽ hài lòng về độ bền vượt trội của mỗi sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston hay bình gián tiếp bởi được tích hợp các công nghệ làm nóng nước như thanh đốt đồng, công nghệ bình chứa tráng men Titan,… làm nóng nước nhanh.

Bình có độ an toàn cao với công nghệ thanh đốt 2 lớp cảm ứng độc quyền của Ariston trong sản phẩm mới ra mắt bình nước nóng Ariston 30 lít Slim 30 QH electronic, Andris Lux. Thanh đốt ví như trái tim của bình nước nóng mang lại độ bền tối đa cho sản phẩm, tiết kiệm điện hiệu quả. Độ an toàn của bình còn được đảm bởi thiết bị ổn định nhiệt TBS, hệ thống an toàn ELCB,… giúp bạn yên tâm tận hưởng, mang lại sự an toàn cho người dùng.

– Thanh đốt 2 lớp cảm ứng: Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, công nghệ độc quyền của bình nóng lạnh Ariston, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng, được sáng chế nhằm đem đến độ an toàn tối đa, giúp bạn an tâm tận hưởng làn nước ấm áp.

– Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nhuy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông ming. Sau thời gian sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng: đèn báo nước đang được làm nóng và đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ liên tục cùng nhấp nháy.

– Thiết bị ổn định nhiệt TBS: Thiết bị ổn định nhiệt TBS (TBSE, TBST) là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của bình nóng lạnh giá rẻ với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đjat đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong tường hợp nhiệt quá cao.

– Hệ thống an toàn ELCB: Đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB của bình nóng lạnh giá rẻ được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng

Không những có độ bền và độ an toàn cao, sử dụng bình nóng lạnh Ariston sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Nổi bật là công nghệ 2 bình chứa tiết kiệm điện, làm nóng nhanh công nghệ đột phá và cái tiến độc quyền của Ariston, lớp cách nhiệt mật độ cao giúp bình nước nóng Ariston có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động, tiết kiệm điện hiệu quả.

Bảo vệ sức khỏe với công nghệ ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước an toàn cho người tiêu dùng, đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp chủ động về thời gian, tiết kiệm điện.Với những ưu điểm về độ bền, độ an toàn, khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ bạn thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm như Andris, Slim, Star, Vero.. để sử dụng. Đến ngay với điện máy Thiên Phú để chọn ngay cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé, cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook