0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ariston Slim2 Lux Eco lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp

Ngày Đăng: 13:40 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Slim trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều căn hộ, Các mẫu bình nóng lạnh Slim với mẫu mã đẹp, tính năng hiện đại cùng kiểu dáng tiết kiệm không gian, đặc biệt khả năng kết nối wifi, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu dòng bình nóng lạnh này nhé.

Hãng Ariston luôn chú trọng đến yếu tố mang lại các mẫu bình nóng lạnh hòan hảo cho các gia đình. Bởi vậy, với đặc thù không gian phòng tắm của các hộ gia đình hiện nay đang có xu hướng ngày càng nhỏ đi và hạn chế về chiều cao, thương hiệu bình nước nóng Ariston cũng đã cho ra đời những sản phẩm thiết kế ngang thỏa mãn nhu cầu này. Xu hướng xây dựng nhà cao tầng hoặc ở trong những căn chung cư trở nên phổ biến với không gian phòng tắm diện tích nhỏ dần và hạn chế chiều cao.

Bên cạnh đó, nhiều ngôi nhà hiện nay cũng sử dụng lối kiến trúc trần giả để căn phòng ấm cúng hơn nhưng cũng khiến cho chiều cao của phòng tắm giảm đi. Với các không gian như vậy, việc gia đình bạn chọn mua một chiếc bình nóng lạnh vuông sẽ càng khiến cho phòng tắm bị thấp hơn.

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston Slim không chỉ được cải tiến về kiểu dáng mà còn được cải tiến nâng cấp để chất lượng đảm bảo tốt nhất cho người sử dụng, cũng như có nhiều tính năng tiện ích mà các dòng sản phẩm kiểu dáng vuông không có được. Ngoài ra, thời gian bảo hành của bình nóng lạnh ngang của Ariston cũng lâu hơn so với bình nóng lạnh vuông.

Việc bật bình tắm nóng lạnh 5 – 15 phút trước khi tắm là điều hiển nhiên, trong lúc chờ đợi nước nóng bạn làm việc khác rồi quên đi để nước nguội, bình bật đi bật lại tự động sẽ tốn điện. Hoặc chờ lâu quá bạn sẽ quên luôn ý định muốn đi tắm và lại để sang hôm sau. Điều đó sẽ không xảy ra nữa khi bạn không cần bật bình nóng lạnh giá rẻ với công tắc thông thường mà điều khiển nó từ xa với smartphone có cài đặt ứng dụng và bật sẵn wifi.Giả sử bạn muốn tắm ngay sau khi tan làm rồi đi ăn với bạn bè vào buổi tối thì ngay trước khi rời khỏi công ty để ra về bạn có thể mở smartphone lên rồi bật bình nóng lạnh trước. Về cái mở cửa là có nước tắm luôn rất nhanh chóng, tiện lợi.

Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 Lux Eco 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook