0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ariston ra mắt bình nước nóng trang bị Wi-Fi thông minh

Ngày Đăng: 12:07 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ariston Thermo vừa chính thức ra mắt hai sản phẩm bình nước nóng gián tiếp đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ Wi-Fi tại thị trường Việt gồm ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI.

Ariston đã khẳng định được đẳng cấp của mình thông qua các sản phẩm có chất lượng vượt trội, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt. Người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu nâng cao chất lượng sống và tìm kiếm những không gian sống lý tưởng. Thấu hiểu nhu cầu đó, chúng tôi tin tằng hai sản phẩm hàng đầu với công nghệ Wi-Fi thông minh của bình nóng lạnh Ariston sẽ giúp người dùng tận hưởng sự thoải mái bất tận trong ngôi nhà thông minh của gia đình bạn.

Hướng đến 3 tiêu chí hàng đầu cho người tiêu dùng là an toàn, tiết kiệm điện và bền bỉ, Ariston đã trang bị nhiều tính năng đột phá cho bộ đôi ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI. Sản phẩm có thể giúp an toàn với kết nối Wi-Fi bằng ứng dụng Aqua Ariston Net kết nối với vi mạch để liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng và cập nhật tức thời mọi trạng thái, đảm bảo luôn an toàn cho người sử dụng.

Đồng thời tính năng bật/tắt, tự động hẹn giờ từ xa của bình nóng lạnh, lên lịch trình đun nước nóng hàng ngày cùng với báo cáo tiêu thụ năng lượng – tất cả đều có trong ứng dụng Aqua Ariston Net. Người dùng có thể dễ dàng nhận thông báo đến điện thoại khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát trong tầm tay.

Về kiểu dáng, ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI khoác lên mình vẻ ngoài hiện đại, thân thiện với người dùng. Được chế tác bởi nhà thiết kế kiểu dáng công nghiệp người Ý Umberto Palermo, hai sản phẩm mới của Ariston sở hữu tông màu chủ đạo xám bạc – đen, góp phần tôn thêm vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng tắm đẳng cấp của gia đình bạn.

Kết nối Wi-Fi: Ứng dụng Aqua Ariston Net kết nối với vi mạch để liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng và cập nhật tức thời mọi trạng thái, đảm bảo luôn an toàn cho người sử dụng vượt trội so với các bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Tiết kiệm đến 25% điện năng: Tính năng bật/tắt, tự động hẹn giờ từ xa, lên lịch trình đun nước nóng hàng ngày cùng với báo cáo tiêu thụ năng lượng.

Tiện lợi kiểm soát trong tầm tay: Vô cùng thoải mái và tiện lợi với thông báo đến điện thoại của bạn khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát trong tầm tay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook