0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ariston Andris 2 Top Wifi 30LT chuẩn mực của bình nóng lạnh

Ngày Đăng: 13:57 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5 FE là chuẩn mực bình nóng lạnh an toàn, tiết kiệm điện, tiện lợi và bền bỉ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Bình nóng lạnh ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5 FE là sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp được trang bị công nghệ Wi-Fi thông minh đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm với những tiêu chí an toàn, tiết kiệm điện, tiện lợi và bền bỉ sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. bình nóng lạnh Ariston tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất bình nước nóng, mang tới cho người dùng Việt sử thoải mái bất tận.

Lần đầu tiên, Ariston cho ra đời dòng sản phẩm bình nóng lạnh ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5FE giúp cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn dù ở bất cứ đâu, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 25%, kết nối Wifi và sử dụng bình:

Bước 1: Tải ứng dụng Aqua Ariston NET trên App Store hoặc Google Play

Bước 2: Thiết lập tài khoản sử dụng ứng dụng Aqua Ariston NET

Bước 3: Kết nối WIFI với sản phẩm

Bước 4: Đăng nhập và sử dụng APP, trong app có tất cả các tính năng để điều chỉnh và sử dụng bình bằng wifi.

Vi mạch kiểm soát thông minh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hệ thống vi mạch này sẽ liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy. Khi phát hiện trong mày có dấu hiệu bất thường gì, thì dòng điện sẽ ngắt trực tiếp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mọi bình nóng lạnh gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Bất kể nhiệt độ nào bạn mong muốn ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5 FE đều sẽ đáp ứng được. nhờ vào công nghệ kiểm soát nhiệt độ, sản phẩm cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C, đem lại sự tiện lợi và an toàn.

Công nghệ tiết kiệm điện ECO EVO đạt hiệu quả tuyệt đối: đây là công nghệ đạt chuẩn Châu u tiên tiến được cung cấp bởi CoreTechm, giúp tiết kiệm lên tới 14% lượng điện năng tiêu thụ. Sản phẩm sẽ tự tính toán và đề xuất cho bạn nhiệt độ nước nóng phù hợp, tối ưu lượng điện năng tiêu thụ

Công nghệ ION Bạc làm sạch nước: ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác…

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay, sản phẩm bình nóng lạnh 30 lít ANDRIS2 30 TOP WIFI 2.5 FE đang được phân phối điện máy Thiên Phú với mức giá tốt nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook