0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng trước dòng điều hòa inverter cao cấp Sky series của Panasonic

Ngày Đăng: 04:17 15/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế ấn tượng với cánh gió Skwings

Những chiếc điều hòa không khi dường như đã trở thành vật dụng không thể thiết trong mỗi gia đình và điều hòa được xem như một thiết bị nội thất của không gian. Với mong muốn mang đến sự hiện đại, đẳng cấp cho không gian sống, Panasonic đã cho ra dòng máy Sy series.

Sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với sự khác biệt tương đối so với dòng điều hòa thường, dòng máy sky series của Panasonic có thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng với cấu tạo cánh đảo gió như một tiêu chuẩn mới trong việc thiết kế máy điều hòa không khí.

Cánh đảo gió Skywing được bố trí hướng lên phía trên, không hướng xuống như những thế hệ điều hòa khác. Chính bởi điều này đã tạo được sự mới lạ, khác biệt khi những luồng gió hướng lên trần sau đó xuống đến tường, tạo hiệu ứng làm lạnh đồng đều, dễ chịu, tránh gây khô da, đảm bảo độ ẩm được cân bằng.

Ta có thể thấy được lợi ích và hiệu quả ngay từ thiết kế khi ngoài tính thẩm mỹ còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh, làm lạnh nhanh hơn

Trong những ngày oi bức, việc phải chờ đợi chiếc điều hòa làm việc quá lâu sẽ tạo sự bức bách khó chịu vô cùng, hiểu được điều này, điều hòa Panasonic đã tích hợp công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech giúp làm lạnh tức thời.

Với công nghệ này, máy lạnh sẽ đạt tần số máy nén tối đa ngay khi vừa khởi động, từ đó nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng đạt mức cài đặt và hiệu quả làm lạnh có thể đạt 35% so với dòng máy thường. Đến khi nhiệt độ đã ở mức ổn định dòng máy điều hòa Panasonic inverter này sẽ nhanh chóng trở về trạng thái hoạt động như ban đầu.

Tiết kiệm điện hiệu quả hơn với công nghệ inverter

Đối với những chiếc điều hòa Panasonic Sky series đều được trang bị công nghệ inverter, đây là công nghệ biến tần vô cùng hiện đại và được ứng rộng khá rộng rãi với mục đích giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn. Bởi đây cũng là vấn đề vô cùng nhức nhối và người dùng vô cùng lo lắng và chưa tìm được hướng giải quyết.

Đối với điều hòa inverter, người dùng sẽ có được những phút giây thư giãn khi máy nén vận hành rất êm, duy trì nhiệt độ ổn định khi không bật tắt liên tục như dòng điều hòa thường nhờ vậy hiệu quả tiết kiệm điện sẽ rất tốt, thông thường có thể đạt từ 30 đến 45%. Dòng điều hòa Panasonic inverter cũng là mục tiêu săn đón của rất nhiều đối tượng người dùng bởi hiệu quả và lợi ích khá thiết thực mà nó mang đến.

Giám sát lượng bụi trong không khí với cảm biến Dust Sensor

Bụi bẩn hàng hàng cứ tồn tại và luôn chuyển xung quanh chúng ta và nếu hàm lượng quá lớn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ hô hấp, cũng như sức khỏe. Nhờ cảm biến Dust Sensor bạn có thể kiểm tra hàm lượng bụi trong không khí, để đảm bảo rằng không khí nhà bạn hòan toàn trong lành.

Với việc giám sát thường xuyên, nếu hàm lượng bụi quá cao Dust Sensor sẽ kích hoạt Nanoe-G để lọc sạch thêm không khí, do vậy môi trường sống, hay căn phòng của bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn và trong sạch, không bụi bẩn, an toàn cho sự phát triển cảu các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, dòng máy Sky series của Panasonic cũng được trang bị rất nhiều tính năng, các chế độ khác nhau: chế độ ngủ, chế độ hút ẩm, chế độ hẹn giờ….

Cùng với đó là các mức công suất khác nhau như: điều hòa Panasonic 9000, điều hòa Panasonic 12000Btu, điều hòa Panasonic 18000Btu hay điều hòa Panasonic 24000Btu sẽ phù hợp với những không gian có diện tích khác nhau, đáp ứng tốt hơn nhu của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook