0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

An toàn vượt trội với bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 14:21 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng an toàn là quan tâm số 1 của người tiêu dùng, thương hiệu bình nóng lạnh Ariston đã trang bị cho các sản phẩm của mình nhiều công nghệ với mục đích đảm bảo an toàn, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Thanh đốt 2 lớp cảm ứng

Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, công nghệ độc quyền của bình nóng lạnh Ariston, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng, được sáng chế nhằm đem đến độ an toàn tối đa, giúp bạn an tâm tận hưởng làn nước ấm áp. Với công nghệ này, thanh đốt – thường được ví von như trái tim của máy nước nóng – không chỉ được làm từ những loại vật liệu đặc biệt mà còn có hai lớp bảo vệ.

Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nhuy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông ming. Sau thời gian sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng: đèn báo nước đang được làm nóng và đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ liên tục cùng nhấp nháy. Dù thanh đốt vẫn an toàn nhờ lớp vật liệu thứ hai chưa bị ăn mòn, máy nước nóng sẽ ngừng hoạt động để bạn liên lạc với nhân viên bảo hành đến kiểm tra và khôi phục hệ thống hai lớp cảm ứng cho thanh đốt.

Thiết bị ổn định nhiệt TBS

Thiết bị ổn định nhiệt TBS (TBSE, TBST) là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của bình nóng lạnh với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đjat đến nhiệt độ mong muốn (giúp tiết kiệm năng lượng), bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong tường hợp nhiệt quá cao (bảo đảm an toàn cho người sử dụng).

Hệ thống an toàn ELCB

ELCB là cụm từ viết tắt của Earth leakage circuit breaker, là một thiết bị được đặt bên trong máy nước nóng, thường được gọi là Cầu dao chống rò điện ELCB. Cầu dao này có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Như vậy, mục đích chính của ELCB là để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ vượt trội so với các bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook