0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

An toàn tiết kiệm điện với sản phẩm bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 07:57 14/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tiết kiệm điện tối ưu:
  2. An toàn vượt trội:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Italia, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm điện năng khi sử dụng, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Italia, được đưa vào ứng dụng trong quá trình sản xuất những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Ngày nay, bình nóng lạnh đã được sử dụng phổ biến và có sự quan tâm cao từ phía khách hàng. Đặc biệt, thời điểm mùa đông đang đến gần nên tỷ lệ khách hàng chọn mua và sử dụng bình nước nóng rất lớn. Do đó, tại các cửa hàng, đại lý bình nóng lạnh Ariston luôn có lưu lượng khách đến thăm quan và mua sắm lớn. Tuy việc mua sắm đông vui như vậy nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng đủ kiến thức để chọn cho gia đình được chiếc bình nóng lạnh phù hợp về dung tích, kiểu dáng, chủng loại mà phần đông vẫn còn lựa chọn theo cảm tính.

Sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Ariston còn đảm bảo an toàn khi sử dụng với việc trang bị hệ thống thiết bị chống giật ELCB. Bên cạnh đó, thiết bị còn dùng bộ ổn nhiệt để kiểm soát nhiệt độ của nước, đồng có chức năng hiển thị nhiệt độ,…

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp là loại bình có bộ phận chứa nước bên trong với dung tích phổ biến từ 15-100 lít. Khoảng thời gian làm nóng nhanh, chỉ từ 5-15 phút. Gia đình bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dung tích của bình nóng lạnh sao cho phù hợp với số lượng thành viên nhà mình

Tiết kiệm điện tối ưu:

Công nghệ 2 bình chứa: Công nghệ hai bình chứa DL là công nghệ đột phá và cải tiến độ quyền của Ariston. Nhờ vào công nghệ này, người dùng có thể lựa chọn cho mình dung tích nước phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng khác nhau trong khi vẫn tiết kiệm thời gian và năng lượng hiệu quả.

Lớp cách nhiệt mật độ cao: Mọi bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp vỏ nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữ bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

An toàn vượt trội:

Thanh đốt 2 lớp cảm ứng: Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, công nghệ độc quyền của bình nóng lạnh Ariston, hệ thống thanh đốt hai lớp cảm ứng, được sáng chế nhằm đem đến độ an toàn tối đa, giúp bạn an tâm tận hưởng làn nước ấm áp.

Gồm hai ống được ngăn cách bởi lớp Ôxít Magiê, hệ thống thanh hai lớp cảm ứng bảo vệ người sử dụng khỏi những nhuy cơ rò rỉ điện nhờ hệ thống cảm ứng thông ming. Sau thời gian sử dụng, khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng do rạn nứt hoặc bị ăn mòn, hệ thống cảm ứng sẽ ngay lập tức phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người sử dụng: đèn báo nước đang được làm nóng và đèn báo nước nóng sẵn sàng sẽ liên tục cùng nhấp nháy.

Thiết bị ổn định nhiệt TBS: Thiết bị ổn định nhiệt TBS (TBSE, TBST) là thiết bị ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của bình nóng lạnh giá rẻ với chức năng kép: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đjat đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong tường hợp nhiệt quá cao.

Hệ thống an toàn ELCB: Đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB của bình nóng lạnh được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook