0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Amore RA-15SQ 15 lít bình nóng lạnh giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 13:57 29/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Amore RA-15SQ 15 lít là sản phẩm mới của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế của Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Dòng Rossi Amore là thương hiệu bình nóng lạnh cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý, tích hợp các tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Bình nước nóng Rossi Amore RA-15SQ trang bị nhiều tính năng an toàn như: bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn; Khả năng chống cháy khô tự bảo vệ thanh đốt; Ngắt tự động khi đạt nhiệt độ nước thích hợp.

Bình nóng lạnh Rossi gián tiếp RA-15SQ có dung tích lưu trữ lượng nước nóng lên tới 30 lít cho bạn thoải mái sử dụng. Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tối đa.

Rossi Amore RA-15SQ thiết kế thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng an toàn, giúp gia tăng thời gian bị ăn mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bình nước nóng.

Ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, tránh được hiện tượng ăn mòn và thoái hóa ruột bình. Thanh gia nhiệt 2 lớp cảm ứng làm cho nước nóng nhanh, an toàn và tiết kiệm điện. Đặc biệt hơn khiến bình nóng lạnh Rossi Amore được săn đón nhiều nhất là do hệ thống chống giật ELCB siêu bền, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng vượt trội so với các sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ thông thường.

Bình nóng lạnh Rossi Amore tích hợp với 5 chế độ an toàn. Bình sẽ được ngắt khi bình đã đạt nhiệt độ mong muốn, vượt trội so với các dòng bình nóng lạnh giá rẻ thông thường. 5 chế độ an toàn giúp bảo vệ người dùng tránh được những sự cố không mong muốn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ:

+ Van an toàn xuất xứ từ ITALIA đảm bảo an toàn khi sử dụng; Sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng; Bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn; Khả năng chống cháy khô tụ bảo vệ thanh đốt; Ngắt khi đạt nhiệt độ

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook