0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Âm thanh phát ra từ những loại loa nào trên tivi Sony

Ngày Đăng: 07:16 14/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để tạo được những âm thanh chất lượng tốt nhất, Sony đã trang bị cho các dòng tivi của mình nhiều loại loa khác nhau để đáp ứng những âm thanh với tần số và độ lớn khác nhau. Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu những loại loa với chức năng khác nhau để có được những âm thanh phát ra hay nhất, chân thực nhất trên tivi Sony!

1. Công nghệ Acoustic Surface

Cho phép tivi tái tạo âm thanh thông qua màn hình, nói cách khác là sử dụng màn hình để làm loa, giúp các hiệu ứng âm thanh trở nên sinh động hơn và chính xác hơn. Các tiếng động, giai điệu sẽ đến với bạn từ toàn bộ màn hình, qua đó đem tới người dùng trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, công nghệ loa này biến màn hình tivi thành một dàn loa khổng lồ đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc của gia đình hoặc các buổi liên hoan, họp mặt,…

2. Loa từ lỏng trên tivi Sony

Loa từ lỏng của tivi Sony giúp phát ra những âm thanh rõ ràng, sắc nét

Tivi Sony sử dụng loa từ lỏng tiên tiến thay vì màng loa truyền thống, làm kích thước loa khá mỏng và nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, chúng còn tạo ra âm thanh sắc nét và không bị biến dạng.

3. Loa Long Duct Speaker – có ống dẫn dài trên tivi Sony

Loa ống dẫn dài thường hiện diện ở những tivi Sony màn hình lớn

Loa có ống dẫn dài là các ống loa tivi có chiều dài 1.2 m được nhà sản xuất sắp xếp khéo léo vào đằng sau vỏ màn hình tivi. Các tần số âm thanh được cộng hưởng một cách chính xác qua loa mở rộng cấu trúc hình ống, cho âm trầm chắc cùng các âm trung và cao rõ nét.

Loa có ống dẫn dài cho âm trầm chắc cùng các âm trung và cao rõ nétLoa phản xạ âm trầm Loa Bass Reflex mang đến chất lượng âm thanh siêu trầm ấn tượng phù hợp với phim, thể thao và nhạc. Thiết kế hộp riêng biệt đảm bảo tái tạo âm thanh hiệu quả, mang đến âm trầm rõ rệt nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tính chi tiết và rõ ràng của âm thanh.

4. Loa phản xạ âm trầm trên tivi Sony

Loa phản xạ âm trần giúp các âm thanh căng tròn, không bị vỡ

Loa phản xạ âm trầm mang đến âm trầm rõ rệt nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tính chi tiết và rõ ràng của âm thanh. Hay nói cách khác dòng loa này xử lý giúp âm thanh căng tròn hơn.

Như vậy, không chỉ một loại loa duy nhất, mà sự kết hợp của những loại loa khác nhau trên tivi Sony đã giúp mang lại cho người dùng những chất lượng âm thanh tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook