0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ag Clean – công nghệ khử mùi kháng khuẩn tuyệt vời trên tủ lạnh Panasonic

Ngày Đăng: 07:58 24/10/2018
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ag Clean là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ trên tủ lạnh Panasonic được biết đến với khả năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả. Cùng Điện máy Thiên Phú khám phá về công nghệ này nhé.

1. Công nghệ Ag Clean là gì?

Ag Clean - công nghệ khử mùi kháng khuẩn tuyệt vời trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean là công nghệ sử dụng các tinh thể bạc Ag+ trong quá trình kháng khuẩn và khử mùi bên trong tủ lạnh. Tinh thể bạc Ag+ có khả năng tiêu diệt lên đến 99.9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, nhờ kiềm hãm sự phát sinh của vi khuẩn gây mùi từ thực phẩm, đồng thời vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, giúp thực phẩm tươi lâu hơn, hạn chế được mùi hôi bên trong tủ lạnh.

2. Lợi ích công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic mang lại

So với bộ lọc thông thường khi được quan sát trong vòng 48 giờ, bộ lọc công nghệ Ag Clean với ion bạc của tủ lạnh Panasonic có khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn xuống mức gần như bằng 0, giúp cho thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm tươi sống giữ được tươi ngon và không bị biến chất trong thời gian dài, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. 2 lợi ích bạn có thể nhìn thấy rõ ở công nghệ Ag Clean:

Kháng khuẩn mạnh mẽ

Ag Clean - công nghệ khử mùi kháng khuẩn tuyệt vời trên tủ lạnh chính hãng Panasonic

Công nghệ Ag Clean nổi bật với khả năng kháng khuẩn một cách mạnh mẽ, tinh thể bạc Ag+ có tác dụng loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại, bảo vệ thực phẩm một cách tối ưu giúp món ăn của bạn luôn trọn vẹn và không bị mất chất dinh dưỡng, mang đến những bữa ăn ngon, đảm bảo sức khỏe của cả gia đình.

Khử mùi hiệu quả

Ag Clean - công nghệ khử mùi kháng khuẩn tuyệt vời trên tủ lạnh giá rẻ Panasonic

Công nghệ Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic giá rẻ có thể khử sạch đi những mùi hôi khác nhau của thực phẩm nhờ vào 2 bộ lọc: bộ lọc sinh học gốc Nito (khử mùi thịt, cá) và bộ lọc sinh học Sulfur (khử mùi rau quả) hoạt động mạnh mẽ, tích cực. Nỗi ám ảnh về mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh hoặc thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau. Nhờ vậy tủ lạnh của bạn sẽ không bị tích tụ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm, không gian trong tủ luôn được đảm bảo trong lành, cho thực phẩm luôn thơm ngon và không bị lẫn mùi hay biến chất.

Nếu bạn mong muốn thực phẩm được trọn vẹn hương vị, dưỡng chất trong thời gian dài cũng như tủ lạnh nhà bạn luôn thơm mát, không bám mùi hôi hãy chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh giá rẻ Panasonic được tích hợp công nghệ tinh thể bạc Ag+.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook