0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

9 ưu điểm nổi bật có trên thương hiệu điều hòa Midea giá rẻ

Ngày Đăng: 12:57 02/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiết kiệm điện.

Dòng điều hòa Midea inverter có khả năng giúp cho máy hoạt động tiêu tốn ít điện năng cực kì, so với dòng máy không có inverter thì dòng điều hòa Midea inverter này có thể tiết kiệm gấp đôi, một điểm nổi bật nữa của công nghệ inverter này là còn giúp cho máy vận hành cực kì êm ái và bền bỉ.

2. Làm lạnh, sưởi ấm nhanh chóng.

Đây là một trong những điều được chú ý nhất của thương hiệu điều hòa Midea giá rẻ này, với khả năng làm lạnh và sưởi ấm cực kì nhanh chóng, bầu không gian của căn phòng sử dụng sẽ nhanh chóng được tràn ngập với hơi thoáng mát/sưởi ấm mà không phải chờ đợi quá lâu.

3. Giá thành siêu rẻ.

Có thể nói, thương hiệu điều hòa Midea này ở thời điểm hiện tại đang được bán với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đối với các model điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU thường chỉ được bán với tầm giá là khoảng 4,5 triệu đồng, so với nhiều các hãng hãng cùng mẫu này thì sẽ thường chênh khoảng 2- 5 triệu đồng.

4. Hoạt động khá êm ái, bền bỉ.

Các sản phẩm của điều hòa Midea được thiết kế khá chắc chắn, nhiều các ốc vít đều được bố trí một cách tinh tế giúp cho sản phẩm có thể hoạt động được êm ái hơn. Mới đây, điều hòa Midea được tích hợp với công nghệ Golden Fin màu vàng được tích hợp cả trên dàn nóng và dàn lạnh nên việc hoạt động khá là bền bỉ.

5. Thiết kế cực kì nhỏ gọn, đẹp mắt.

Hầu hếu các mẫu điều hòa Midea hiện nay đều được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, các chi tiết hiện đại giúp cho khách hàng lựa chọn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều các không gian khác nhau từ phòng khách sang trọng đến phòng ngủ.

6. Đa dạng mẫu mã sản phẩm.

Cũng giống như nhiều các thương hiệu điều hòa khác trên thị trường hiện nay, thương hiệu điều hòa Midea giá rẻ cũng có sự dạng về các mẫu mã khác nhau và điều này giúp cho khách hàng lựa chọn có thể thoải mái chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

7. Loại bỏ bụi bẩn cực kì hiệu quả.

Đa số các mẫu điều hòa Midea hiện nay đều được tích hợp với hệ thống lưới lọc HD, bộ lọc này có thể lọc sạch được 50% bụi bẩn có trong không khí của căn phòng sử dụng, nhờ vậy mà người dùng có thể tận hưởng được không gian trong lành hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

8. Đa dạng chủng loại.

Điều hòa Midea hiện nay cũng có khá nhiều với các chủng loại khác nhau từ dòng điều hòa 1 chiều đến 2 chiều, thích hợp cho hầu hết các khách hàng ở cả nước đều có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với khu vực mình đang sinh sống.

9. Nhiều tính năng hiện đại.

– Tính năng Follow me giúp cho người dùng cảm nhận được cảm giác mát lạnh đúng chuẩn.

– Chức năng làm lạnh nhanh Turbo giúp cho căn phòng được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt nhanh chóng chỉ với 3 phút.

– Chế độ ngủ đêm Sleep giúp vận hành máy êm ái hơn, đặc biệt là có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể người ngủ.

Nhìn chung, với những ưu điểm nổi bật như vậy của thương hiệu điều hòa Midea giá rẻ thì đây là một hãng điều hòa mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn và sử dụng cho gia đình mình vào mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook