0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 tính năng thông minh có trên Tivi Sony Bravia XR 2022 bạn nên biết trước khi mua

Ngày Đăng: 15:31 18/07/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony Bravia XR 2022 được xem là một dòng tivi thông minh, hiện đại và có công nghệ hình ảnh và âm thanh rất nổi bật. Không những vậy mà nó còn được trang bị với khá nhiều các tính năng tiện ích. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về 8 tính năng thông minh có trên dòng Tivi hiện đại này nhé.

1.Định hướng các nội dung phù hợp cho trẻ nhỏ

8 tính năng thông minh có trên Tivi Sony Bravia XR 2022 bạn nên biết trước khi mua

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì Tivi Sony Bravia XR 2022 quả thực là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Ở dòng Tivi này có chế độ trẻ em giúp tự động định hướng các nội dung giải trí phù hợp với trẻ nhỏ như là hoạt hình.

2.Điều khiển thông minh trên điện thoại

Tivi Sony Bravia XR 2022 còn có chức năng điều khiển thông minh trên điện thoại hay còn được gọi với cái tên thân thuộc hơn là Tivi Companion. Với tính năng này thì bạn có thể dễ dàng điều khiển các chức năng trên Tivi qua Smartphone mà không cần phải động đến Remote.

3.Điều khiển rảnh tay bằng giọng nói

Đây cũng là một tính năng khá hiện đại, thông minh bậc nhất hiện nay có trên dòng Tivi Sony giá rẻ Bravia XR 2022 này. Bạn có thể trực tiếp ra lệnh cho Tivi để chuyển kênh, hiện thông báo, xem thời tiết hay làm nhiều việc khác mà không cần dùng đến Remote.

4.Tận hưởng kênh giải trí yêu thích với Google TV

Hệ điều hành Googele trên Smart Tivi Sony Bravia XR 2022 có chứa đến hàng trăm nghìn bộ phim và nhiều chương trình giải trí đáp ứng cho mọi thành viên. Từ đó có thể dễ dàng tìm được các nội dung yêu thích của mình, Tivi còn ghi nhớ cả thói quen sử dụng để đề xuất ra chương trình phù hợp.

8 tính năng thông minh có trên Tivi Sony Bravia XR 2022 bạn nên biết trước khi mua

5.Trò chuyện video với bạn bè và gia đình qua Google Duo

Tính năng này sẽ cho phép bạn có thể gọi điện video với bạn bè hay người thân ở xa ngay trên màn hình Tivi Sony nhờ ứng dụng Google Duo.

6.Trải nghiệm mới với BRAVIA CAM

BRAVIA CAM là thiết bị được gắn trên Tivi Sony Bravia XR 2022 thông minh. Nó sẽ tự động điều chỉnh chế độ hình ảnh và âm thanh sao cho phù hợp với vị trí của người ngồi xem cho dù xa hay gần. Từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, giải trí thích thú tốt nhất cho người xem.

7.Chơi game với hình ảnh và âm thanh có chất lượng đỉnh cao hơn

Tivi Sony Bravia XR 2022 khá ấn tượng khi còn có nhiều tính năng đỉnh cao hỗ trợ việc trải nghiệm chơi game thích thú hơn. Các chế độ này giúp mang đến hình ảnh và âm thanh khi giải trí trở lên đỉnh cao, cùng chúng tôi điểm qua ngay sau đây nhé.

  • Chế độ 4K 120 hình/giây và 120 Hz: Do được trang bị cổng HDMI 2.1 giúp hỗ trợ khung hình có thể đạt được đến 120 hình/giây. Hỗ trợ việc chơi game cực tốt.
  • Tần số quét biến đổi (VRR): Với tính năng hiện đại này sẽ giúp giảm thiểu tình trạng trễ liên tục và rách hình. Mang đến cho các khung cảnh trong game được chân thực như ngoài đời thực.
  • Chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM): Chế độ này có thể tự nhận biết bộ điều khiển máy chơi game kết nối và khởi động. Từ đó sẽ tự động thiết lập ở chế độ trễ thấp nhất, từ đó mang lại trải nghiệm chơi game cho bạn được mượt mà, tốc độ nhanh chóng hơn.
8 tính năng thông minh có trên Tivi Sony Bravia XR 2022 bạn nên biết trước khi mua

8.Tính năng độc quyền chỉ với Bravia và Playstation® 5.5

  • Tự động bố trí sắc thái HDR: Tính năng này giúp điều chỉnh sắc thái màu HDR tự động. Như vậy thì cho dù độ tương phản của hình ảnh có ở mức cao thì bạn vẫn cảm nhận được độ chi tiết của hình ảnh và màu sắc hiển thị. Ngay cả những phần sáng hay tối nhất trong game.
  • Tự động chuyển đổi chế độ hình ảnh theo thể loại: Kkhi xem phim trên máy chơi game PlayStation5® thì Tivi sẽ chuyển về chế độ chuẩn để xử lý hình ảnh mang lại cảm xúc cho người chơi game hơn.

Đó là 8 tính năng nổi bật có trên Tivi Sony Bravia XR 2022 mà chúng tôi đã điểm ở trên. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tivi này có gì nổi bật, lựa chọn được cho mình một dòng tivi phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook