0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 tiêu chí nên mua điều hòa cây Midea mà bạn cần biết

Ngày Đăng: 08:33 29/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nổi bật trong phân khúc giá rẻ phải kể đến thương hiệu Midea. Nếu bạn đang băn khoăn có nên lựa chọn điều hòa cây Midea hay không, thì bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu chi tiết điều hòa cây Midea một cách ngắn gọn nhất theo 8 tiêu chí mà bạn phải quan tâm khi chọn mua.

8 tiêu chí nên mua điều hòa cây Midea mà bạn cần biết

Theo các đánh giá về dòng điều hòa cây Midea hiện nay có thể nói thương hiệu này quá quen thuộc với người dùng được rất nhiều gia chủ biết đến và tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, sau nhiều năm đồng hành cùng người tiêu dùng công nghệ của thương hiệu nãy đã trang bị cho dòng điều hòa cây ngày càng ít cải tiến hơn. Vậy tại sao dòng điều hòa cây Midea vẫn được lựa chọn nhiều và dưới đây là những tiêu chí để bạn tìm hiểu:

1. Thiết kế kiểu đáng

8 tiêu chí nên mua điều hòa cây Midea mà bạn cần biết

Mẫu mã, kiểu dáng của điều hòa cây Midea không có quá nhiều đổi mới thường được sơn trắng, kiểu dáng đặt sàn đơn giản, mỗi dòng sẽ có hoạ tiết khác không quá nổi bật. Đường nét máy bình đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống trong gia đình hơn. So với các thương hiệu khác ở cùng phân khúc như điều hòa cây Gree hay Casper thì những thương hiệu này lại nổi bật với thiết kế sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều so với điều hòa cây Midea hiện nay.

2. Khả năng làm mát

Hiện nay các dòng điều hòa cây Midea vẫn có sản phẩm sử dụng môi chất làm mát thế hệ cũ R22, và cũng có chiếc sử dụng môi chất làm mát tốt phổ biến hiện nay là R410a. Còn so môi chất R32 thì dòng điều hòa cây Midea chưa có sản phẩm nào sử dụng loại môi chất tốt này cả. Do đó những máy sử dụng môi chất làm mát tốt R410a sẽ cho năng suất làm lạnh cao hơn gas R22 gấp 1.6 lần và cho hơi lạnh sâu hơn, giảm điện năng tiêu thụ và bảo vệ môi trường.

Ngoài sử dụng môi chất làm mát an toàn tốt để cải thiện khả năng làm mát thì điều hòa cây Midea giá rẻ còn trang bị thêm tính năng làm mát nhanh Turbo, đây là tính năng rất hữu ích trên các dòng điều hòa hiện nay. Khi kích hoạt chức năng này, máy sẽ hoạt động công suất lớn và làm lạnh nhanh trong 3 phút sau khi khởi động.

3. Điều chỉnh gió thông minh

8 tiêu chí nên mua điều hòa cây Midea mà bạn cần biết

Tiếp đó thương hiệu Midea cũng trang bị cho dàn lạnh đặt trong nhà cửa gió cỡ lớn được thiết kế thông minh để máy lạnh tủ đứng Midea có thể tạo ra những lưu lượng gió mạnh mà và thổi xa hơn cho hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong không gian từ đó đem lại bầu không khí dễ chịu và thoải mái nhất. Đặc biệt, thương hiệu Midea cũng tích hợp thêm cho máy chế độ điều chỉnh công suất gió để người dùng có thể thiết lập tốc độ quạt gió của máy nữa.

4. Chức năng tự động làm sạch máy

Tuy là dòng điều hòa cây giá rẻ nhưng dòng điều hòa tủ đứng Midea cũng nằm trong top điều hòa có khả năng tự làm sạch hiệu quả. Với tính năng tự làm sạch tự động trên máy, mỗi khi tắt máy sẽ hoạt động thêm khoảng 1-2 phút để khử bụi bẩn trên dàn lạnh từ đó dàn lạnh máy có thể ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển trong máy để bảo vệ bạn.

5. Tính năng tiện ích thông minh

8 tiêu chí nên mua điều hòa cây Midea mà bạn cần biết

Ngoài được đánh giá về những tiêu chí về công nghệ thông minh cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời thì dòng điều hòa midea tủ đứng cũng được ứng dụng thêm khá nhiều những tính năng tiện ích hữu dụng khác có thể kể đến như: tự khởi động lại khi mất điện, công nghệ cảm biến Follow me, chế độ hẹn giờ, chế độ khóa phím, chế độ điều chỉnh cửa thổi gió…cho người dùng có thể tận dụng tối đa sản phẩm trong quá trình sử dụng.

6. Giá bán

Giá bán của loại điều hòa cây midea này trên thị trường rất rẻ được người dùng bình chọn là thương hiệu điều hòa giá rẻ số 1 và đều nằm top điều hòa giá rẻ hấp dẫn được yêu thích nhất. Hiện tại giá niêm yiết của điều hòa cây midea 18000btu loại 1 chiều thường chỉ có dao động từ 14,5 triệu cho đến 16 triệu đồng.

7. Chế độ bảo hành

Về chế độ bảo hành thì điều hòa cây Midea hay các dòng điều hòa treo tường dân dụng sẽ chỉ có thời gian bảo hành 2 năm, tuy không nhiều so với Gree là bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén nhưng nếu điều hòa cây midea được bảo dưỡng theo định kỳ sau khi hết bảo hành máy vẫn có độ bền rất tốt.

8. Linh kiện thay thế

Tuy là thương hiệu điều hòa giá rẻ nhưng Midea đến nay đã đồng hành cùng người tiêu dùng Việt được 12 năm và một trong những lí do khiến khách hàng thích lựa chọn mua thương hiệu điều hòa Midea trên thị trường là bởi vì giá thành rẻ mà bảo hành khá tốt và dễ dàng sửa chữa, thay thế linh kiện.

Và mức giá thay thế linh kiện khá mềm nên dòng sản phẩm điều hòa midea kể cả các loại máy điều hòa cây, tủ đứng, âm trần, nối ống gió, áp trần…này lại là một điểm cộng khách hàng có thể lưu ý.

Có nên mua điều hòa cây Midea hay không ?

Dựa trên 8 tiêu chí trên có thể thấy điều hòa cây Midea có các tính năng và công nghệ khá là tốt, trong khi đó giá thành rẻ đáp ứng đủ các tính năng làm mát cho người dùng với thiết kế tuy không đẹp cho không gian phòng nhưng điều hòa midea tủ đặt sàn đem lại khá nhiều ưu điểm khác. Nếu bạn đang phân vân có nên chọn mua điều hòa cây Midea chính hãng giá tốt với chất lượng vượt trội này hay không thì câu trả lời chắc chắn sẽ là “CÓ” rồi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook