0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 công nghệ nổi bật trên điều hòa Gree ở năm 2021 này

Ngày Đăng: 03:21 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 2021 này cực kì nổi bật khi nó được trang bị với nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, cùng chúng tôi điểm qua 8 công nghệ mới lạ dưới đây nhé.

1. Công nghệ G10-Inverter.

8 công nghệ nổi bật trên điều hòa Gree ở năm 2021 này

Công nghệ G10-Inverter là công nghệ độc quyền của điều hòa Gree Inverter, đây là công nghệ tiết kiệm điện năng giúp cho máy giảm công suất hoạt động xuống mức thấp để duy trì nhiệt độ cho căn phòng được ổn định, khi phòng đã đạt đến nhiệt độ ổn định thì nó sẽ chỉ tiêu thụ điện năng như một chiếc bóng đèn 45 W.

2. Chế độ làm lạnh Turbo.

Chế độ làm lạnh Turbo này được tích hợp trên hầu hết các mẫu điều hòa Gree 1 chiều hiện nay, với tính năng này thì nó sẽ cho phép máy có thể vận hành một cách mạnh mẽ để giúp cả căn phòng được làm lạnh chỉ trong 3 phút khởi động, bạn sẽ không phải chở đợi quá lâu trong những ngày trời nắng nóng.

3. Khả năng kết nối internet, điều khiển qua Smartphone.

8 công nghệ nổi bật trên điều hòa Gree ở năm 2021 này

Đây là một trong những công nghệ tiện tích nhất hiện nay của điều hòa Gree khi nó cho phép người dùng có thể điều khiển máy qua một chiếc Smartphone chỉ cần kết nối mạng, điểm tiện ích của chức năng này là người dùng có thể điều khiển máy điều hòa ở mọi lúc và mọi nơi để sử dụng tiện lợi hơn.

4. Thổi gió 3D.

Thổi gió 3D của điều hòa Gree giá rẻ sẽ giúp lan tỏa hướng gió đồng đều hơn đến cho căn phòng nhà bạn, so với trước đây thì điều hòa sẽ chỉ thổi ra 1 hướng cố định nhưng giờ đây thì nó có thể thổi ra 3 hướng khác nhau, nhờ đó mà cả căn phòng sẽ được làm lạnh đồng đều để tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

5. Chế độ X-Fan.

Tính năng này của điều hòa Gree chính hãng sẽ giúp cho dàn lạnh tự động vệ sinh và loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc trên dàn lạnh bằng cách sau khi đã tắt máy hoạt động thì quạt gió vẫn chạy thêm khoảng 2 – 3 phút để sấy khô dàn lạnh. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển bên trong.

6. Cảm biến I-feel.

8 công nghệ nổi bật trên điều hòa Gree ở năm 2021 này

Bộ cảm biến I-Feel này được đặt bên trong Remote của điều hòa Gree sẽ giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh, từ đó máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp và thổi đến đúng với vị trí cần cài đặt giúp bạn thoải mái thư giãn trong bầu không khí mát lạnh lý tưởng.

7. Tự hiển thị mã lỗi.

Khi điều hòa Gree gặp lỗi thì tính năng này sẽ giúp hiển thị mã lỗi lên trên màn hình dàn lạnh để giúp bạn dễ dàng nhận biết được máy nhà mình đang gặp phải lỗi gì, giúp bạn có thể khắc phục nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sửa chữa.

8. Chế độ chờ Standby 0.5W.

Điều hòa Gree có tính năng này cực kì độc đáo có thể giúp cho máy tiêu thụ lượng điện năng cực kì thấp khi ở chế độ chờ, chỉ khoảng 0.5W so với mức thông thường là 3W, điều này giúp cho hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn có thể giảm ở mức đáng kể.

+ Trên đây là toàn bộ 8 công nghệ nổi bật trên điều hòa Gree ở trong năm 2021 này, mặc dù Gree luôn được đánh giá là hãng điều hòa giá rẻ nhưng hãng này sở hữu với cực kì nhiều công nghệ tiên tiến và nổi bật bậc nhất hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook