0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 công nghệ điện độc đáo thường có trên điều hòa cây midea

Ngày Đăng: 02:06 27/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Inverter Quattro tiết kiệm điện năng tối đa

Công nghệ Inverter Quattro cho ra đời giúp điều hòa cây Midea có một bước tiến lớn trong lĩnh vực điều hòa công trình, công nghệ này đem lại rất nhiều lợi ích với khả năng làm mát hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho người sử dụng. Với nguyên lý hoạt động như một siêu xe thể thao, có thể tạo ra luồng khí lạnh trong thời gian rất ngắn với 4 tính năng nổi bật .

2. Chức năng điều chỉnh công suất

Giúp điều hòa cây Midea khả năng hiệu chỉnh công suất hoạt động của máy ở 3 mức: 50%, 75% và 100%. Tính năng này giúp kiểm soát điện năng tiêu thụ đó mang đến cho bạn giải pháp tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

2. Auto Photosensitive Display

Là công nghệ cảm biến quang thông minh cảm nhận được biến hóa của ánh sáng. Khi đèn tắt thì đèn hiển thị trên máy sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng và cũng giúp bạn có được một giấc ngủ thoải mái.

3. Chế độ điều chỉnh quạt gió

Quạt gió của điều hòa cây Midea giá rẻ sẽ thổi mạnh như một cái quạt giúp đưa khí lạnh sẽ lan tỏa đồng đều khắp mọi nơi ngóc ngách trong không gian phòng nhà bạn.

4. Follow me

Tính năng Follow Me với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo remote, hoặc khi người dùng cầm remote giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ khi ở bất cứ nơi nào trong phòng.

5. Tự động làm sạch

Bên trong máy các dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động giúp máy luôn trong tình trạng thông thoáng nhằm đảm bảo bạn luôn luôn được hít thở trong một môi trường không khí thoáng mát, sạch sẽ và cũng giúp tăng tuổi thọ cho máy.

6. Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng

Tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện.

7. Tự động chẩn đoán và bảo vệ

Khi có sự cố bất thường trong khi hoạt động hoặc có bộ phận bị hỏng máy sẽ tự động tắt nguồn để bảo vệ hệ thống và hiện mã biểu hiện lỗi để người dùng nhận biết và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng mà không cần tìm kiếm người sửa chữa.

8. Sweet Dreams

Sweet Dreams là một trong những chức năng đem đến cho người tiêu dùng một giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn máy điều hòa cây sẽ tiếp tục tăng hoặc giảm nhiệt độ ổn định thích hợp tạo giấc ngủ sâu cho bạn giúp cơ thể chúng thích nghi với nhiệt độ bên ngoài.

Trên đây là 8 công nghệ trên điều hòa cây midea thường được trang bị, nếu bạn thấy thích chiều điều hòa cây nào bạn có thể tham khảo trên Điện máy Thiên Phú. Nếu còn thắc mắc nào khiến bạn phân vân chưa tìm được chiếc máy cây phù hợp với gia đình hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook