0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:40 07/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R là một mẫu bình nước nóng thông minh; được nhiều gia đình Việt tin dùng. Cùng chúng tôi điểm qua 7 ưu điểm của chiếc bình này mang lại nhé; đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người lại tin dùng sản phẩm này.

1.Kiểu dáng sang trọng, hòa hợp nhiều không gian

7 ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R mà bạn nên biết

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R được thiết kế dáng bình vuông nhỏ gọn; cùng 2 tông màu sắc chính là trắng và xanh. Được thiết kế tinh tế từ chuyên gia Ý có nét đẹp đặc trưng riêng; so với những chiếc bình nước nóng khác.

Trên mặt bình còn có thiết kế khá hiện đại với đen báo nước nóng; và núm tròn xoáy điều chỉnh nhiệt độ, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dung tích bình chứa lên tới 30 lít sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

2.Thanh đốt siêu bền, làm nóng nước nhanh chóng

7 ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 30 lít mà bạn nên biết

Bình nước nóng Ariston Blue 30R ứng dụng công nghệ thanh đốt tự động làm sạch; bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Với thanh đốt này có độ bền bỉ cao và làm nóng nước cực nhanh; cấu tạo đặc biệt còn giúp thanh đốt không bị bán cặn bẩn hay bào mòn bởi các chất bên trong nước.

Từ đó, người dùng sử dụng sẽ được tận hưởng nguồn nước nóng ấm áp nhanh chóng; và giúp cho sản phẩm có tuổi thọ cao hơn.

3.Vỏ bằng IPX1 chịu áp lực, va đập và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R 30 lít được làm từ chất liệu cao cấp IPX1; loại nhựa này có thể chống va đập mà không bị xước, chống bụi bẩn bám dính hiệu quả. Đặc biệt là cấu tạo vỏ hộp này giúp các điện tốt; để đảm bảo an toàn cho người dùng khỏi các mối nguy hại về điện.

4.Bộ chống rò rỉ điện ELCB siêu nhạy bén, an toàn tuyệt đối

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R 30 lít trang bị hệ thống an toàn ELCB siêu nhạy bén; giúp bảo vệ người dùng tránh khỏi các trường hợp về điện cực hiệu quả. Hệ thống ELCB hiện đại sẽ được đặt trên dây nguồn và được điều chỉnh; nhằm cắt điện trong thời gian ngắn 1/1000 giây khi mà hệ thống phát hiện sự cố rò rỉ.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R; sẽ giúp bạn an tâm tận hưởng được nguồn nước ấm áp mà không phải lo ngại các mối nguy hại về điện.

7 ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R mà bạn nên biết

5.Lớp cách nhiệt mật độ cao, giữ nhiệt trong thời gian dài

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít vuông Blue 30R được hình thành lớp cách nhiệt có mật độ cao; làm tăng khả năng giúp giữ nước nóng trong bình trong một thời gian dài, nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày.

Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện, nhờ đó mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Từ đó, giúp cho việc giữ cho nước nóng được lâu hơn, phục vụ nhu cầu sử dụng mọi lúc mà không tốn công sức bật bình nhiều lần.

6.Công nghệ ổn định nhiệt TBST

Bộ ổn định nhiệt TBST thông minh, là một thiết bị hiện đại đo chính xác nhiệt độ nước trong bình; từ đó nó sẽ điều chỉnh nhiệt độ đúng như những gì người dùng đã cài đặt, thông qua 2 bộ cảm biến sẽ đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng; tránh bị bỏng do nước quá nóng.

7.Các tiện ích mà bình nước nóng Ariston giá rẻ Blue 30R đem lại

Tiết kiệm thời gian

An toàn khi sử dụng

Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt

Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook