0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 tính năng công nghệ hiện đại trang bị trên chiếc điều hòa Electrolux inverter ESV09CRO-D1 9000btu

Ngày Đăng: 07:57 24/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, tinh tế

Điều hòa Electrolux inverter 1 chiều ESV09CRO-D1 9000btu có kiểu dáng mới lạ, tinh tế kết hợp với màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh mang đễn vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng của bạn. Sản phẩm có công suất 1HP, điều hòa Electrolux giá rẻ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân

2. Những tính năng công nghệ hiện đại

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Bên cạnh việc đảm bảo tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho các gia đình, công nghệ inverter thông của điều hòa Electrolux 1 chiều ESV09CRO-D1 còn mang lại cho bạn khả năng vận hành vô cùng bên bỉ và êm ái, không gây bất cứ tiếng động ồn ào, khó chịu nào đến bạn.

– Công nghệ iFeel – mang cảm giác mát lạnh tức thì

Nhờ vào chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel của điều hòa Electrolux inverter ESV09CRO-D1 sẽ tập trung làm lạnh đúng với nhiệt độ mà cảm biến trên điều khiển cảm nhận được, tạo cho bạn một cảm giác thư giãn, thoải mái bới luồng hơi lạnh sáng khoái với độ lạnh đúng chuẩn.

– Chế độ Turbo làm lạnh cực nhanh

Điều hòa Electrolux 9000btu ESV09CRO-D1 được hãng trang bị chức năng làm lạnh nhanh Turbo sẽ nhanh chóng làm mát lạnh căn phòng chỉ trogn tích tắc, cho bjan được thoải mái đắm mình trong bầu không khí mát lạnh gần như ngay tức mà không phải chờ đợi quá lâu.

– Bộ lọc HD kết hợp Active Plassma nâng cao hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi

Với sự kết hợp độc đáo giữa bộ lọc HD và tia Active Plasma của điều hòa giá rẻ Electrolux ESV09CRO-D1 mang lại hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi đáng kinh ngạc, lên đến 80% so với dòng điều hòa thông thường, nhờ vậy mà bạn sẽ yên tâm hơn vì gia đình được bảo vệ khỏi vi khuẩn gây và các tác nhân dị ứng có trong không khí.

– Chế độ thổi gió dễ chịu

Điều hòa Electrolux được tích hợp chế độ này cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức moi, buốt lạnh. Để chọ chức năng này, bạn chỉ cần nhấn vào nút “health” trên điều khiển để kích hoạt.

– Chế độ vận hành khi ngủ thích hợp cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ em

Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi hoặc trẻ em, chế độ vận hành khi ngủ của máy điều hòa inverter Electrolux ESV09CRO-D1 1 chiều 9000BTU Gas R32 chính là một điểm cộng tuyệt vời. Với chế độ này, máy điều hòa electrolux sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt, ngăn chặn nguy cơ gây cảm lạnh cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

– Tiện lợi với tính năng tự động làm sạch, tiết kiệm thời gian và chi phí

Được trang bị chức năng tự làm sạch, điều hòa Electrolux 9000btu ESV09CRO-D1 1 chiều inverter gas r32 sẽ tự động làm sạch chỉ với một nút nhấn đơn giản. Nhờ vậy máy lạnh không chỉ sạch hơn mà nó còn giúp cho bạn có thể tiết kiệm hiệu quả thời gian và chi phí làm vệ sinh máy.

Tóm lại, Chiếc điều hòa Electrolux inverter 1 chiều ESV09CRO-D1 9000btu là sự lựa chọn đáng để cân nhấc khi lắp đạt cho căn phòng ngủ nhà bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua hàng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook