0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8

Ngày Đăng: 14:19 20/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thị trường điều hòa hiện nay có khá nhiều các mẫu mã khác nhau nhưng điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 lại là sản phẩm vượt trội hơn tất cả. Đây là chiếc điều hòa đáng mua nhất hiện nay, bạn có muốn biết tại sao không? Xem ngay những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

1.Điều hòa như một chiếc máy lọc không khí suốt 24h

7 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8

Trên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 này được trang bị công nghệ Nanoe-X khá là đặc biệt. Đây là công nghệ lọc khí độc quyền của Panasonic giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và khử mùi cực hiệu quả. Mang lại cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành, an toàn tới sức khỏe. Điều đặc biệt là chế độ Nanoe-X còn được thiết kế để kích hoạt riêng biệt so với chế độ làm mát của điều hòa. Nhờ đó máy có thể lọc không khí suốt 24h giống như một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

2.Loại bỏ bụi mịn PM2.5 với công nghệ Nanoe-G

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 còn có thêm cả công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn có trong không khí. Hàng nghìn tỷ các hạt ion sẽ được phóng ra bên ngoài để gắn kết vào các hạt bụi xung quanh máy lạnh. Toàn bộ sẽ được hút lại bên trong và giữ ở màng lọc tích điện, mang đến cho không gian nhà bạn được trong lành, an toàn hơn.

3.Mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 có cơ chế làm mát khá đặc biệt, cực kì nhanh chóng với chế độ iAuto-X. Chế độ này khi kích hoạt sẽ khiến động cơ của máy nén vận hành đến công suất cực đại trong thời gian ngắn. Nhiệt độ trong phòng nhà bạn sẽ được tăng cường hiệu quả, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

4.Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ cảm biến ECO + A.I cùng công nghệ Inverter

7 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 có thể tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ Inverter. Máy nén có thể giảm công suất xuống tần suất thấp nhất để vận hành và duy trì cho điều hòa làm lạnh dễ chịu. Bên cạnh đó là chế độ ECO cùng với A.I công nghệ trí tuệ thông minh sẽ cân bằng nhiệt độ làm lạnh, thời gian cài đặt phù hợp. Vừa mang đến không gian làm lạnh dễ chịu, vừa góp phần cho điều hòa tiết kiệm được tới 20%.

5.Có chế độ ngủ đêm giúp mang lại giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9XKH-8 còn có thêm cả chế độ ngủ đêm Sleep Mode. Chế độ này sẽ giúp cân bằng nhiệt độ làm lạnh dễ chịu vào ban đêm. Máy sẽ tăng thêm từ 1 – 2 độ C vì thường nhiệt độ bên ngoài ban đêm sẽ giảm xuống, do đó điều hòa sẽ tăng lên là hợp lý. Người ngủ sẽ không cảm thấy khó chịu, không bị cảm lạnh để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

6.Điều khiển điều hòa qua áp trên điện thoại tiện lợi

Với máy lạnh Panasonic CU/CS-U9XKH-8 thì bạn còn có thể điều khiển được điều hòa một cách tiện lợi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Nó sẽ cho phép kết nối tối đa là 20 điều hòa không khí tại cùng một địa điểm, tối đa là 10 địa điểm. Từ đây, việc giám sát hay tùy chỉnh các tính năng của điều hòa sẽ được trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

7.Luồng gió có thể thổi cực xa, từ đầu phòng đến cuối phòng

Với sự cải tiến mới thì điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-U9XKH-8 có thể thổi luồng gió xa tối đa lên tới 15 mét. Xa hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa thông thường, đó là nhờ công nghệ AEROWINGS mới cải tiến. Như vậy thì điều hòa có thể làm lạnh đến mọi vị trí trong không gian nhà bạn, luồng gió mát có thể tràn ngập khắp căn phòng.

7 lý do vì sao nên chọn mua điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8

Nhìn chung, với công suất làm lạnh 9000btu thì chiếc diều hòa này sẽ phù hợp làm lạnh tốt cho các không gian rộng dưới 15 mét vuông. Với một chất lượng tuyệt vời như vậy thì đây hoàn toàn là một chiếc điều hòa rất đáng để mua ở thởi điểm hiện tại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook