0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin 18000btu FTKF50XVMV New 2023

Ngày Đăng: 15:44 28/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 18000btu FTKF50XVMV là một trong những mẫu điều hòa tốt đáng chọn mua nhất trong năm 2023 này. Đây là một model điều hòa mới được cho ra mắt từ thương hiệu đến từ Nhật Bản, cùng xem ngay 7 lý do vì sao nên chọn mua chiếc điều hòa này nhé.

1.Daikin – Thương hiệu điều hòa của Nhật Bản giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn

7 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin 18000btu FTKF50XVMV New 2023

Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa nổi bật nhất hiện nay khi đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Điều đặc biệt của thương hiệu này so với những thương hiệu khác là tập trung và phát triển về mảng điều hòa không khí, vì vậy kinh nghiệm dày dặn sẽ đè bẹp các đối thủ còn lại.

Hầu hết các sản phẩm điều hòa của Daikin đều được rất chú trọng, ngay cả từ khâu sản xuất máy móc, quy trình kiểm tra chặt chẽ để đưa ra một sản phẩm hoàn toàn chất lượng đến cho người dùng, trong đó phải kể đến điều hòa Daikin FTKF50XVMV model 2023 này.

2.Người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không lo tiền điện tăng

Điều hòa Daikin 18000btu FTKF50XVMV được trang bị công nghệ inverter trên máy nên thiết bị hoạt động sẽ rất tiết kiệm điện. Nhờ đó mà bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa mà không lo tiền điện bị tăng vọt vào cuối tháng.

Công nghệ inverter có thể kiểm soát được tốc độ quay của máy nén và tự điều chỉnh mức công suất hoạt động sao cho phù hợp, từ đó giúp điều hòa hoạt động liên tục nhưng vẫn có thể tiết kiệm điện hiệu quả tối đa lên đến 66% so với điều hòa giá rẻ thông thường,

3.Có chức năng hút ẩm giúp không gian khô ráo, thoáng đãng hơn

7 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin 18000btu FTKF50XVMV New 2023

Ngoài chức năng làm mát, điều hòa Daikin 1 chiều FTKF50XVMV còn có cả chức năng hút ẩm sẽ giúp không gian được trở lên khô thoáng trong những ngày trời nồm ẩm ướt khó chịu. Chức năng này có thể giảm được đến 50% lượng độ ẩm trong không khí chỉ sau 2 giờ máy hoạt động, ngăn ngừa nấm mốc hay vi khuẩn phát triển.

4.Làm lạnh nhanh chóng, tạo sự dễ chịu cho người dùng

Điều hòa Daikin inverter FTKF50XVMV có chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa có thể làm mát cực nhanh. Chức năng này khi được khởi động sẽ giúp cả căn phòng nhanh chóng được tràn ngập hơi mát chỉ sau 3 – 5 phút, bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu FTKF50XVMV còn sở hữu thêm cả hiệu ứng thổi gió dễ chịu với công nghệ thổi gió Coanda. Hướng gió sẽ không còn thổi xuống dưới mà sẽ hướng lên trên trần nhà để tránh gió thổi trực tiếp vào cơ thể, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn cho người dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả nhà.

5.Vận hành cực kì êm ái, bảo đảm giấc ngủ ngon hơn cho gia đình

7 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin 18000btu FTKF50XVMV New 2023

Điều hòa 1 chiều Daikin FTKF50XVMV có chế độ Quiet sẽ khiến máy vận hành vô cùng êm ái, cả độ ồn của dàn nóng lẫn dàn lạnh đều sẽ được giảm xuống mức đáng kể để không gian được trở lên yên tĩnh hơn. Bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon thoải mái mà không lo bị làm phiền, làm việc hay học tập cũng được tập trung hơn.

6.Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình

Daikin là một thương hiệu rất chú trọng việc bảo vệ sức khỏe cho người dùng bởi vi khuẩn hay virus, bụi mịn PM2.5. Chính vì vậy mà các nhà nghiên cứu của hãng đã phát minh ra nhiều công nghệ hiện đại như diệt khuẩn, các mảng lọc có mật độ cao để ngăn chặn những phần tử gây hại đến sức khỏe, trong đó phải kể đến như là:

  • Bộ lọc xanh GIN-ION giúp hút virus lên bề mặt hiệu quả và tiêu diệt đến 99% chỉ trong vòng 2 giờ, bộ lọc còn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả để cải thiện chất lượng không khí tốt hơn.
  • Bên cạnh đó thì điều hòa Daikin giá rẻ FTKF50XVMV còn có thêm cả phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn siêu nhỏ giúp không gian được thêm trong lành và thoáng đãng tuyệt đối.

7.Độ bền cao

7 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin 18000btu FTKF50XVMV New 2023

Độ bền là thứ được nhiều người quan tâm và quyết định để lựa chọn một sản phẩm. Với điều hòa Daikin, tuổi thọ của máy có thể lên tới 10 năm mà không hề hỏng hóc hay bị lỗi vặt nhờ cấu tạo cực kì chắc chắn và bền bỉ. Dàn nóng có ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt còn được phủ lớp chống ăn mòn là nhựa acrylic giúp ngăn ngừa sự gây hại từ nước mưa và hơi muối biển, ngoài cùng là lớp chống thấm nước để không có nấm mốc.

Với 7 lý do trên thì điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu inverter FTKF50XVMV chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn cực tốt mà bạn không nên bỏ qua ở trong năm 2023 này. Chiếc điều hòa này có mọi thứ từ khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe và có cả độ bền nữa,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook