0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lưu ý khi sử dụng Máy Lọc Nước Karofi

Ngày Đăng: 09:48 26/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm máy lọc nước Karofi cao cấp, tiện dụng và được nhiều người tin dùng bởi khả năng lọc sạch cặn bẩn, vi khuẩn tốt. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu cách sử dụng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất nhé.

1. Không lắp vòi nước của máy vào ống dẫn nước

7 lưu ý khi sử dụng Máy Lọc Nước Karofi

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu máy lọc cao cấp có vòi làm từ chất liệu cao su và nhựa. Nếu cắm thẳng vào ống dẫn nước sẽ sinh ra nhiệt gây nóng và khi đó phần vòi này sẽ nhanh hỏng hơn và không mang đến nguồn nước tinh khiết, bảo đảm cho người sử dụng.

2. Sử dụng trụ đá oxit nếu nguồn nước bị ô nhiễm nặng

Nguồn nước từ đầu vào đều chứa các vi khuẩn, cặn và tạp chất bẩn. Nếu để tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm nặng lâu ngày sẽ bám tụ vi khuẩn ở lõi lọc, gây ảnh hưởng đến nguồn nước bạn sử dụng hằng ngày và đồng thời cũng làm giảm đi tuổi thọ của máy.

Nếu như bạn sử dụng trụ đá oxit cho sản phẩm máy lọc nước thì sẽ giúp giảm mức độ ô nhiễm của nguồn nước, mang lại nguồn nước sạch sẽ và thơm má, đảm bảo sức khỏe cho từng thành viên trong bạn.

3. Không để đường ống nước thải sạch sẽ và thông thoáng

Dòng máy lọc nước Karofi giá rẻ này thì đường ống nước thải phải luôn sạch sẽ, đảm bảo thông thoáng. Nếu để tình trạng các loại đường ống bị bít tắc, gây tắc nghẽn bụi bẩn hay vi khuẩn sẽ bám lại khiến chất lượng nước được lọc không sạch sẽ. Và chất lượng máy cũng sẽ giảm, dẫn đến tình trạng hư hỏng.

4. Không để hệ thống lọc bị đóng băng

7 lưu ý khi sử dụng Máy Lọc Nước Karofi

Thông thường dòng máy lọc nước karofi luôn luôn là lựa chọn số 1 trên thị trường bởi không bao giờ xảy ra hiện tượng đóng băng nước khi đang sử dụng.

5. Chạy roda máy lọc nước karofi trong 3 tiếng đồng hồ

Dù cho bạn mới mua máy hay máy dã dùng lâu, ngưng nghỉ một thời gian rồi dùng lại thì cũng nên chạy roda máy khoảng 3 tiếng đồng hồ để loại bỏ hòan toàn những cặn bã, tạp chất có trong máy. Giúp bình lọc nước hoạt động trơn tru, lọc nước sạch sẽ nhất có thể. Từ đó mang lại sức khỏe cho bạn, gia đình và người thân trong gia đình.

6. Không nên để áp lực nước đầu vào lớn cho máy lọc nước karofi

Sử dụng một khóa nước ở đầu nguồn khi nước bắt đầu đi vào đường ống nhà bạn là việc cần thiết để ngăn cản và làm dịu áp lực nước lớn tác động thẳng lên máy lọc nước karofi giá rẻ. Cũng như nếu không dùng nước trong một thời gian dài thì nên ngắt nguồn điện trước khi rời khỏi nhà, tránh tình trạng áp suất nước lớn tác động lên bình lọc khiến lọc nước chứa nhiều chất bẩn, để nguồn nước của bạn lúc nào cũng được chắc chắn sạch sẽ trước khi sử dụng.

7. Thay lõi định kỳ theo khuyến cáo

Bạn cần chú ý thay lõi lọc nước định kỳ là việc làm bắt buộc khi sử dụng máy lọc nước để đảm bảo cho nguồn nước sạch và đầy đủ khoáng chất cần thiết. Theo như khuyến cáo của các chuyên gia máy lọc nước thì nếu sử dụng các lõi lọc nước quá hạn thì nước sau khi xử lý qua máy lọc nước còn nguy hại hơn là nước chưa qua xử lý, bởi lâu ngày lõi lọc mất khả năng diệt khuẩn, vi khuẩn sẽ tích tụ trong lõi lọc, khi sử dụng vi khuẩn này sẽ theo nước ra ngoài và ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước bạn sử dụng.

Trên đây, là 7 lưu ý cần thiết về việc chọn mua và sử dụng máy lọc nước Karofi, Điện Máy Thiên Phú hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người nắm rõ hơn về kiến thức tổng thể và cách dùng sản phẩm bình lọc nước đúng tiêu chuẩn để mang lại hiệu quả cao nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook