0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 Lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt Electrolux cho gia đình

Ngày Đăng: 06:41 15/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sở hữu công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Cùng tìm hiểu xem lí do vì sao bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt Electrolux cho gia đình.

1. Thương hiệu nổi tiếng, uy tín đến từ Thụy Điển

Thương hiệu Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm đồ gia dụng gắn liền với người dùng như: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lạnh, máy hút bụi,… Công ty sản xuất đồ gia dụng này đang có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển.

Thương hiệu nổi tiếng, uy tín đến từ Thụy Điển

Là một công ty đa quốc gia, chính vì vậy các sản phẩm của thương hiệu Electrolux được sản xuất và lắp ráp ở các nhà máy ở một số quốc gia như: Malaysia, Thụy Sĩ. Thái Lan,…

Ở Việt Nam, máy giặt của Electrolux thường có xuất xứ từ nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Còn các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

2. Thiết kế sang trọng, mang phong cách đẳng cấp châu Âu

Máy giặt của Electrolux đều sở hữu nhiều thiết kế sang trọng, độc đáo. VÀ ưu tiên tính khả dụng và mới lạ thu hút người dùng bởi vẻ ngoài đẹp mắt. Máy giặt Electrolux sử dụng vật liệu bền chịu lực tốt cùng với lớp sơn vỏ ngoài chống bám bẩn. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy giặt hơn.

Thiết kế sang trọng, mang phong cách đẳng cấp châu Âu

3. Khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Hầu hết các dòng máy giặt Electrolux đều sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này không chỉ nâng cao khả năng tiết kiệm điện, nước cho người dùng mà nó còn hỗ trợ việc vận hành ổn định, êm ái và ít rung lắc hơn, góp phần nâng cao tuổi thọ của máy.

Khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Không những thế, công nghệ Time Manager sẽ quản lý thời gian giặt của máy giặt Electrolux còn cho phép hẹn giờ tùy vào số lượng quần áo cần giặt. Nhờ vậy sẽ giúp tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ.

4. Hộp chiết rót tự động tiết kiệm chất giặt tẩy

Máy giặt của Electrolux được trang bị công nghệ Autodose. Có khả năng phân bổ lượng nước giặt và nước xả sao cho cần thiết. Nhờ khả năng tự tính toán dựa trên chất liệu và khối lượng quần áo có trong lồng giặt

Nhờ có công nghệ này, người sử dụng sẽ không cần phải đong đếm lượng nước giặt và nước xả. Đồng thời cũng giúp tiết kiệm chất giặt tẩy hơn cho mỗi mẻ giặt.

5. Công nghệ Vapour Care diệt khuẩn và giảm tác nhân gây dị ứng

Các dòng máy giặt Electrolux hầu hết đều được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Khi người dùng cài đặt tính năng này cho máy thì khi đến giai đoạn cuối của chu trình giặt. Một lượng hơi nước sẽ được tạo ra có nhiệt độ 40 độ C được đưa vào lồng giặt. Hơi nước giúp tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân dị ứng bám trên quần áo hiệu quả.

Công nghệ Vapour Care diệt khuẩn

Bên cạnh công nghệ giặt hơi nước máy giặt Electrolux còn được trang bị chế độ giặt nước nóng. Nước nóng sẽ dễ dàng hòa tan bột giặt, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa là hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo.

6. Làm mới và giảm nếp nhăn quần áo

Máy giặt Electrolux sẽ giúp làm mới và giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo nhờ sử dụng công nghệ hơi nước Vapour Refresh. Chu trình giặt này chỉ sử dụng hơi nước để làm phẳng và làm mới bề mặt sợi vải. Nhờ vậy mà sau khi giặt người dùng sẽ dễ dàng trong việc là ủi quần áo nhanh chóng hơn.

công nghệ hơi nước Vapour Refresh

7. Công nghệ UtraMix giảm phai màu quần áo

Nhờ có công nghệ UltraMix, máy giặt Electrolux sẽ hoà tan hoàn toàn các chất giặt tẩy và công nghệ này được kích hoạt trước khi đưa vào lồng giặt. Sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu, tiện lợi ngay cả khi giặt với nước lạnh.

Hy vọng bài viết trên đây của dienmaythienphu sẽ có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy giặt Electrolux cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook