0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lí do bạn nên mua điều hòa Gree để dùng trong năm 2021

Ngày Đăng: 03:35 27/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng với nhiều đổi mới hiện đại.

Các mẫu điều hòa Gree được ra mắt cực kì sang trọng với thiết kế tinh tế, nhiều đổi mới hiện đại về vẻ bề ngoài khiến cho bạn có cảm giác bắt mắt hơn, đặc biệt hơn nữa là nó còn có thể dễ dàng kết hợp và làm sự hài hòa đến các không gian nhờ vào gam màu trắng ngà trẻ trung.

2. Đa dạng dòng máy, phù hợp với nhiều người dùng.

Nhắc đến điều hòa Gree thì bạn có thể thoải mái lựa chọn riêng cho mình một dòng máy yêu thích từ, điều hòa kèm tính năng lọc không khí hiệu quả, điều hòa Gree Inverter tiêu chuẩn, dòng điều hòa tiêu chuẩn – Non-inverter…

3. Công suất làm lạnh phong phú cho nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Gree giá rẻ có thể đáp ứng nhiều công suất làm lạnh cho nhiều không gian khác nhau từ diện tích 10 – 40 mét vuông, bạn có thể lựa chọn thoải mái cho riêng mình.

Với một chiếc điều hòa Gree 9000BTU thì bạn sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 5 triệu đồng sở hữu, dòng máy có công suất 12000BTU cũng chỉ có giá hơn 6 triệu đồng.

4. Tiết kiệm điện năng tối ưu.

Được sở hữu với công nghệ Inverter, điều hòa Gree mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến cho người dùng để tiết kiệm chi phí điện năng hơn cho hàng tháng, giảm hóa đơn tiền điện một cách đáng kể.

Điều hòa Gree Inverter khi hoạt động đến 8 tiếng thì nó có thể tiết kiệm khoảng 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường, đặc biệt là nó còn giúp cho máy nén vận hành được êm ái để người dùng thoải mái nghỉ ngơi trong thời gian thư giãn.

5. Sở hữu với công nghệ làm lạnh nhanh chóng.

Dòng máy điều hòa Gree 1 chiều được đánh giá cực cao về khả năng tiết kiệm điện vì nó được trang bị với chế độ Turbo, với tính năng này thì nó sẽ giúp cho máy nén vận hành một cách mạnh mẽ cực kì. Căn phòng nhà bạn sẽ được làm mát lạnh toàn bộ chỉ sau khoảng 3 phút khởi động máy.

Với những ngày trời Hè nắng nóng thì công nghệ làm lạnh nhanh này của điều hòa Gree sẽ là sự hỗ trợ đắc lực dành cho bạn khi thư giãn.

6. Trang bị nhiều công nghệ chăm sóc sức khỏe tiện ích.

– Màng lọc kháng khuẩn: Với màng lọc kháng khuẩn này thì điều hòa Gree có thể bắt giữ các hạt bụi thô có trong không khí.

– Bộ lọc trà xanh Catechin: Bộ lọc này của điều hòa Gree giá rẻ sẽ giúp loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như vi khuẩn tụ cầu, liên cầu…

– Cold Plasma bảo vệ sức khỏe: Bộ lọc này sẽ tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, làm sạch không khí. Bên cạnh đó còn vô hiệu hóa những chất gây dị ứng hiệu quả lên tới 99%.

– Bộ lọc chống nấm mốc: Bộ lọc có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt và ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn, nấm mốc…

7. Đi kèm nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

– Chế độ hẹn giờ: Tính năng này của điều hòa Gree giúp bạn sử dụng điều hòa, quản lý thời gian hiệu quả hơn.

– Bộ cảm biên I-Feel: Tính năng này sẽ giúp cài đặt nhiệt độ chuẩn xác đến với vị trí của người dùng.

– Chế độ tái khởi động khi có điện: Khi mất điện đột ngột điều hòa sẽ tự khởi động lại để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn mà không phải khởi động lại từ đầu.

Đến đây thì chắc hẳn bạn đã hiểu lý do vì sao nên mua điều hòa Gree để sử dụng trong năm 2021 này rồi phải không nào, nhìn chung đây là một dòng máy rất tốt sở hữu với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là dòng máy có giá bán siêu rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook