0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 điểm nổi bật của điều hòa Midea giá rẻ trong năm 2021

Ngày Đăng: 07:58 25/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Sở hữu với công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter là sự kết hợp của Inverter Quattro và DC Inverter, cụ thể là nó sẽ mang đến cho máy điều hòa Midea Inverter có thể tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng trong thời gian dài, mang đến cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi thư giãn. Đặc biệt là nó còn giúp cho máy có thể giảm đi được tiếng ồn đáng kể để người dùng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

2. Công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng của điều hòa Midea giá rẻ là sự kết hợp của chế độ iECO và tiết kiện năng lượng Gear, nó sẽ cho phép bạn điều chỉnh được với 3 mức tiêu thụ điện của điều hòa là 50%, 70% và 100%. Điều này giúp người dùng có thể điều chỉnh được cho máy làm lạnh ở mức cần thiết để tiết kiệm năng lượng tiêu thụ hiệu quả.

3. Lọc không khí Ionizer.

Công nghệ lọc khí này của điều hòa Midea cực kì đáng chú ý bởi nó có thể giải phóng ra ngoài không khí nhà bạn với 2 triệu ion dương và âm, chúng sẽ gắn kết vào các vi khuẩn cùng như bụi bẩn và phấn hoa bay lơ lửng trong không khí để tiêu diệt, vô hiệu hóa rồi chuyển chúng thành phân tử nước H2O vô hại. Mang lại sự bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

4. Chế độ ngủ Sweet Dreams.

Chế độ ngủ này của điều hòa Midea 2021 sẽ mang đến cho bạn có được thời gian nghỉ ngơi lý tưởng, thoải mái ngay trong căn phòng nhà mình. Tính năng này của điều hòa Midea sẽ tự động điều chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh hợp lý cho cơ thể của bạn từ lúc ngủ đến lúc thức dậy để giúp bạn cảm thấy được sự thoải mái hơn, không hề bị mệt mỏi sau khi thức dậy.

5. Thổi gió 3D.

Với thổi gió 3D thì điều hòa Midea 1 chiều giờ đây có thể thổi hướng gió ra nhiều góc độ khác nhau, không còn như trước chỉ thổi ra một hướng. Giờ dây cánh đảo gió có thể mở rộng lên tới 60 độ lên xuống và 80 độ trái phải giúp luồng gió mát được đảo đồng đều khắp mọi vị trí trong căn phòng bạn, cho dù bạn có ở bất kì vị trí nào cũng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái.

6. Bộ lọc kép mật độ cao tăng cường.

Với bộ lọc kép mới này của điều hòa Midea giá rẻ thì nó sẽ giúp loại bỏ được hiệu quả các phần tử có hại trong không khí như bụi bẩn, phấn hoa, nấm mốc, lông thú cưng, khói thuốc lá và thậm chí là loại bụi mịn. Mang đến cho căn phòng nhà bạn được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn để góp phần bảo vệ sức khòe toàn diện.

7. Máy có độ bền bỉ cao hơn.

So với những năm về trước thì điều hòa Midea được đánh giá là dòng máy có tuổi thọ kém nhất vì không được trang bị các bảo vệ, giờ đây thì máy đã được trang bị với lớp bảo vệ PrimeGuard và lá nhôm tản nhiệt mạ vàng giúp chống ăn mòn hiệu quả, gia tăng độ bền bỉ cho máy một cách đáng kể.

Chưa hết, trên dàn lạnh của điều hòa Midea cũng được phủ một lớp mạ vàng V4 giúp hạn chế việc ngưng đọng nước trên máy và hạn chế bụi bẩn bám dính. Quy trình vệ sinh máy trở lên dễ dàng hơn để gia tăng tuổi thọ cho máy cực kì cao.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook