0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 tính năng nổi bật nhất trên điều hòa Midea MSAFA-10CRN8

Ngày Đăng: 09:34 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa thuộc dòng giá rẻ này của Midea không có những công nghệ hiện đại, cao cáp nhưng tính năng lại rất dễ sử dụng và tiện nghi. Cùng khám phá 5 tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này nhé.

1. Chống ăn mòn, bám bẩn với lớp phủ mạ vàng Golden Fin

Điều hòa Midea 9000 1 chiều MSAFA-10CRN8 thế hệ mới được phủ lớp vàng Golden Fin trên cả dàn lạnh và dàn nóng, giúp chống bám bẩn và ăn mòn bởi các tác nhân từ thời tiết bên ngoài, cũng như gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp máy lạnh hoạt động tốt hơn.

Với công nghệ này, điều hòa Midea sẽ có độ bền cao hơn so với các dòng điều hò Midea trước đây.

2. Làm lạnh chính xác Follow me

Điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 có khả năng làm mát chính xác đến vị trí người dùng nhờ tính năng Follow Me.

Nhờ cảm biến nhiệt độ tích hợp trên remote, dù bạn có ở bất kì vị trí nào trong phòng nhưng chỉ cần một chiếc remote bên cạnh thì bạn vẫn có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

3. Làm lạnh nhanh Turbo

Với chế độ Turbo được tích hợp, chiếc điều hòa Midea 9000 MSAFA-10CRN8 sẽ giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Khi kích hoạt tính năng này, điều hòa Midea của bạn sẽ nhanh chóng tỏa ra hơi lạnh đều khắp căn phòng khi vận hành ở công suất cao nhất cho đến khi đạt được nhiệt độ cài đặt.

4. Chế độ ngủ đêm thoải mái, tiết kiệm điện

Chế độ ngủ đêm là chế độ tiết kiệm điện và mang lại sự thoải mái cho người dùng trên điều hòa Midea MSAFA-10CRN8.

Khi sử dụng chức năng này, điều hòa Midea sẽ tự tăng nhiệt độ dần cho đến khi bạn thức dậy vào buổi sáng, tránh tình trạng bạn phải thức giấc nửa đêm để điều chỉnh nhiệt độ do quá lạnh.

5. Cơ chế cảnh báo rò rỉ gas, an toàn khi sử dụng

Nhờ cơ chế cảnh báo này, điều hòa Midea MSAFA-10CRN8 sẽ tự động tắt khi phát hiện khí gas bị rò rỉ ra bên ngoài do máy nén hoạt động quá tải, giúp cho người dùng cảm thấy an toàn và kịp thời xử lý.

Tính năng này không chỉ an toàn với máy mà còn an toàn với người dùng trong quá trình sử dụng điều hòa.

6. Chức năng tự làm sạch, nâng cao độ bền cho máy

Ngoài những tính năng trên, điều hòa Midea giá rẻ MSAFA-10CRN8 còn có khả năng tự động làm sạch, tránh nấm mốc hình thành và phát triển bên trong, giúp kéo dài tuổi thọ của máy cũng như góp phần tạo ra bầu không khí trong lành cho người dùng.

Nhìn chung, điều hòa Midea 9000btu 1 chiều MSAFA-10CRN8 là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có diện tích căn phòng nhỏ, dưới 15 m2. Máy lạnh được trang bị nhiều tiện ích cùng với kiểu thiết kế gọn nhẹ, đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn trong mùa hè này.

Hiện nay điện máy Thiên Phú không phân phối điều hòa Midea MSAFA-10CRN8, tuy nhiên bạn có thể tham khảo những sản phẩm tương tự tại tổng kho điều hòa Midea hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook