0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 tính năng khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL được ưa chuộng hơn bao giờ hết

Ngày Đăng: 13:54 08/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL còn có nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây sẽ là 6 tính năng nổi bật được tích hợp và khiến chiếc tủ lạnh này được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!.

1. Chuông báo mở cửa nhắc người dùng đóng cửa

6 tính năng khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL được ưa chuộng hơn bao giờ hết
Chuông báo cửa mở

Trong quá trình sử dụng, việc quên đóng cửa hoặc đóng chưa kín là điều sẽ xảy ra. Nếu lúc này bạn không phát hiện và điều chỉnh được sẽ khiến tiêu hao năng lượng khi hơi lạnh thoát ra ngoài, đồng thời ảnh hưởng tới việc bảo quản. Tính năng chuông báo cửa mở ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL lúc này sẽ khá hữu ích khi phát ra âm thanh giúp bạn điều chỉnh được ngay.

2. Chức năng Holiday giảm mùi hôi, ngăn nấm mốc

Chế độ kỳ nghỉ Holiday sẽ làm giảm mùi hôi, ngăn nấm mốc khi bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài. Phù hợp cho những chuyến du lịch, công tác mà bạn không muốn tắt chiếc tủ lạnh này đi. Nhiệt độ trong ngăn mát và ngăn đông của Sharp sẽ được kiểm soát ở nhiệt độ thấp ngăn chặn tình trạng nấm mốc, mùi hôi và giảm điện tiêu thụ khá đáng kể.

3. Tủ lạnh Sharp có bảng điều khiển cảm ứng ngoài

6 tính năng khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL được ưa chuộng hơn bao giờ hết
Bảng cảm ứng thông minh

Giúp bạn điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng, đảm bảo tốt khả năng quan sát, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cánh. Với thiết kế mỏng tinh tế mang tới vẻ đẹp nhất định, bạn sẽ chỉnh nhiệt độ và thông số được ngay chỉ với những cái chạm. Hạn chế mở tủ quá nhiều, không gây hao phí hơi lạnh, điện năng.

4. Tiết kiệm điện với mức tiêu thụ ~ 1.12 kW/ngày

Tính năng tiết kiệm điện được đánh giá cao và vô cùng quan trọng khiến người dùng yên tâm sử dụng lâu dài. Công Nghệ J-Tech Inverter với khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và hoạt động một cách êm ái. Chế độ Eco giúp tiết kiệm điện năng, khi kích hoạt sẽ tăng nhiệt lên từ 1 tới 3 độ C, giảm công suất tiêu thụ điện hết sức đáng kể.

5. Tủ lạnh Sharp với chế độ Plasmacluster Ion

6 tính năng khiến tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL được ưa chuộng hơn bao giờ hết
Công nghệ khử mùi mạnh mẽ

Được phát triển độc quyền, mang tới hiệu quả vượt trội và ngay trên bảng điều khiển ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL bạn có thể thấy. Khi kích hoạt các ion âm và ion dương sẽ phóng ra giúp loại bỏ nấm mốc, diệt khuẩn, vi rút và khử mùi hôi hiệu quả nhờ tạo thành gốc -OH đặc tính oxy hóa cao. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ và an toàn.

6. Chế độ làm đông nhanh express freezing

Khi kích hoạt, nhiệt trong ngăn đông sẽ được giảm nhanh xuống -24 độ C. Lúc này thực phẩm bên trong sẽ được cấp đông nhanh, giảm tình trạng chảy nước và ngăn sự thay đổi chất. Công suất hoạt động mạnh mẽ đưa hơi lạnh vào sâu bên trong ở tốc độ cao. Lúc này quá trình làm đông đá cũng sẽ được rút ngắn vô cùng tiện ích.

Tủ lạnh Samsung inverter SJ-FXP480V-SL có tính năng cấp đông nhanh, tiết kiệm điện, khử mùi, chế độ kỳ nghỉ, chuông báo cửa mở…. Ngoài 6 tính năng trên thì sản phẩm còn nhiều tiện ích khác, đảm bảo sự tiện lợi, nâng cao hiệu quả sử dụng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook