0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 Tiêu chí mới trên máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV

Ngày Đăng: 11:02 25/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV mang đến công nghệ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu 6 tiêu chí trên máy này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế cửa trên bền bỉ

Máy giặt Panasonic inverter NA-FD10AR1BV có kiểu dáng hiện đại, cùng màu sắc ấn tượng. Mang đến không gian sang trọng, nổi bật cho nhà bạn. Sở hữu thiết kế cửa trên mạnh mẽ, tạo sự chắc chắn và bền bỉ. Bảng điều khiển của máy ở phía sau nắp máy giúp dễ dàng quan sát và sử dụng.

6 Tiêu chí mới trên máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV

Máy có khối lượng giặt 10,5kg thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng đa dạng các chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng.

Công nghệ TD Inverter tiết kiệm điện

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-FD10AR1BV sử dụng công nghệ TD Inverter. Với hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp duy trì tốc độ quay ổn định và giảm độ rung lắc một cách tối đa. Nhờ đó sẽ tiết kiệm điện năng hơn và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Quần áo được giặt sạch sẽ và nhanh chóng.

Cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi trên máy giặt Panasonic cửa trên mang đến hiệu quả vượt trội. Nhờ khả năng chuẩn đoán, nhận biết được số lượng đồ và chất liệu vải. Nhằm đưa ra chương trình giặt phù hợp giúp tiết kiệm điện và nước hơn. Tiết kiệm thời gian giặt giũ và bảo vệ sợi vải luôn an toàn nhất.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Máy giặt Panasonic 10.5Kg NA-FD10AR1BV tích hợp công nghệ nước nóng StainMaster+. Có chức năng làm nóng nước ở nhiệt độ cao giúp diệt khuẩn nhanh chóng. Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên quần áo. Quần áo sẽ được giặt sạch sẽ, thơm tho và mềm mại. Bảo vệ làn da cho những thành viên trong gia đình bạn an toàn nhất.

6 Tiêu chí mới trên máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV

Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade

Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade sẽ tạo ra luồng nước mạnh mẽ. Nhằm xoáy sâu vào từng vết bẩn và nhào trộn cùng nước giặt giúp loại bỏ bụi bẩn. Nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội, quần áo sẽ luôn giữ nguyên độ mới ban đầu. Người dùng sẽ yên tâm và tin tưởng sử dụng.

Hệ thống ActiveFoam

Máy giặt Panasonic giá rẻ ngoài những tính năng trên còn trang bị hệ thống Active Foam. Có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vào máy. Để tạo thành các hạt bọt khí nhỏ, thấm sâu vào từng vết bẩn cứng đầu. Giúp quần áo được giặt sạch sẽ, mọi bụi bẩn và dầu mỡ cũng được đánh bật hoàn toàn. Đồng thời, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

6 Tiêu chí mới trên máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV

Với 6 tiêu chí trên đã tạo lên một chiếc máy giặt hoàn toàn hữu ích cho người dùng. Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng và mang đến trải nghiệm tốt nhất. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để đặt mua máy giặt giá rẻ nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook